Cuộc sống mới....

in #vn5 years ago

Chào mọi người,
Mình mất tích lâu lắm rồi ấy nhỉ? Nhớ mọi người trên Steemit quá, nhớ cái thời còn rôm rả trong room VN ý. Tự nhiên, hôm qua mình tải lại Discord về điện thoại, đọc tin nhắn lại và thấy có động lực để viết vài dòng trên steemit :)
Mình vừa trải qua một hành trình mang tính bước ngoặt đó là hành trình làm mẹ. Em bé nhà mình hôm nay vừa đầy tháng. 9 tháng 8 ngày mang thai, 1 tháng làm mẹ đều là những trải nghiệm không bao giờ quên được. Mình phải làm quen, phải tập làm nhiều thứ mà các bà mẹ khác đều phải làm.... may sao mọi chuyện vẫn ổn!
78837016_2410391475736469_6130399974850035712_o.jpg
Đây là em bé Mint nhà mình. Sự xuất hiện của bạn ấy khiến cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn. Có vui, có buồn và có nhiều thú vị!
Hiện tại, công việc chính của mình là làm bánh, lúc nào cũng quanh quẩn bên cái bếp và lò nướng. Thực sự, đến tận lúc này mình mới xác định được đam mê và khả năng của mình là gì. Cũng tại thời điểm hiện tại, mình có động lực mạnh mẽ nhất để thực hiện đam mê của bản thân!


Thực ra, mấy nay Hà Nội vào đông, mình thì hay kiểu tâm trạng thay đổi theo thời tiết, mình nhớ bạn bè trên Steemit, nhớ những người anh, người chị, người bạn trên steemit ghê ý!
P/s: Sao em lại không trả lời được mess trên discord của anh Toàn, anh chặn em hả :)

Sort:  

Em cũng nhớ mọi người😣
Chúc bé hay ăn chóng lớn nha❤️❤️❤️

ngày xưa vui em nhỉ! giờ chán ghê ý

ca nguoi se thoi dung steem va tiep tuc dung hive.
dung Hive tren https://peakd.com

HIVE LEN ;D

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 67703.52
ETH 3449.65
USDT 1.00
SBD 2.73