Week 49, 2019: Quote of the weeksteemCreated with Sketch.

in #vn4 years ago (edited)

Sometimes it’s better to be alone. Nobody can hurt you in life!

Đôi khi tốt hơn là ở một mình. Bởi không ai có thể làm tổn thương bạn trong cuộc sống!

Relationships are like glass. Sometimes it’s better to leave them broken than try to hurt yourself putting it back together!

Mối quan hệ giống như thủy tinh. Đôi khi vứt bỏ những mảnh vỡ sẽ tốt hơn là cố gắng làm tổn thương bản thân bằng cách ghép nó lại với nhau!

No one will ever understand how much it hurts.

Không ai có thể hiểu được nỗi đau tôi cảm nhận.

My silence is just another word for pain.

Sự im lặng của tôi chỉ là một nghĩa khác của nỗi đau.

Every time I start trusting someone,they show me why I shouldn’t.

Mỗi khi tôi bắt đầu tin tưởng ai đó, họ đều chỉ cho tôi lý do tại sao tôi không nên làm vậy.

Nobody deserves your tears, but whoever deserves them will not make u cry!

Không ai xứng đáng với nước mắt của bạn, nhưng bất cứ ai xứng đáng, họ sẽ không làm cho bạn khóc.

I may not be perfect, but I’m the best you’ll ever have… you’ll realize it the day i stop coming back!

Tôi có thể không hoàn hảo, nhưng tôi là người tốt nhất mà bạn từng có … bạn sẽ nhận ra điều ấy vào ngày tôi ra đi!

Don’t ever change yourself for someone, if they don’t appreciate the way you are… find someone else who will

Đừng bao giờ thay đổi bản thân vì ai đó, nếu họ không đánh giá đúng được bạn… hãy tìm một người khác.

Sort:  

Chúc mừng @hhiep, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations @hhiep! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You distributed more than 6000 upvotes. Your next target is to reach 7000 upvotes.

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

You can upvote this notification to help all Steem users. Learn how here!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64555.14
ETH 3086.03
USDT 1.00
SBD 3.85