Tân thế giới - Khao khát phải đi! [VIET - Ver]

in #vn7 years ago (edited)

476A7153-DAFE-45F5-9A83-51E42CE8D5B0.jpeg


Mình ra trường được một năm, nhảy việc ba nơi, công việc văn phòng ngày tám tiếng.

Cuộc sống của hầu hết những cô gái như mình được mặc định là : Tốt nghiệp - Đi làm - Tích góp chút đỉnh - Lấy chồng - Sinh con - Ổn định cuộc sống. Mình vốn đang đi rất bình yên trên một con đường được vạch sẵn như vậy.

Nhưng rồi khi mình bắt đầu viết blog như một công việc part time và quen khá nhiều bạn nước ngoài. Cách họ suy nghĩ, cách họ sống hết mình cho cuộc đời của họ khiến mình phải nhìn lại bản thân.


Niềm khao khát được làm một điều gì đó khác dần được tích tụ ngày qua ngày, từng chút một. Rồi vào một buổi tối cuối tuần nào đó, một người bạn gửi cho mình hai tấm ảnh, một là Machu Picchu ở Peru, hai là Uyuni De Salida ở Bolivia.
Đẹp bàng hoàng.


Đột nhiên tự hỏi bản thân rằng liệu mình có đi trên con đường mà người khác vẽ ra mãi được hay không?

Mình đâu có muốn sống yên bình đến mức tẻ nhạt như thế đâu. Tuổi 24 tội nghiệp bao nhiêu khi cứ chôn chân ở văn phòng. Tự nhiên thấy mình nghèo, không phải nghèo tiền bạc mà là nghèo tầm nhìn, nghèo trải nghiệm.

Nghĩ thế một đêm.
Tim đập nhanh vì sự thôi thúc phải đi.
Đi thật xa.

Và thế là Nam Mỹ - nơi nằm ở nửa kia của thế giới - nghiễm nhiên trở thành điểm đến cho hành trình bồng bột của tuổi 24.


By: @hanggggbeeee

Sort:  

một mô tả hay, tôi muốn trở thành người bạn tốt nhất của bạn và theo bạn

Hahaa. You seem to try a lot to comment with vietnamese

To listen to the audio version of this article click on the play image.

Brought to you by @tts. If you find it useful please consider upvote this reply.

ahuhu ước gì e dám đi như chị ( uyên đây -.=-)

Vãi cả uyên đây =)))) hacker à? Hahaa gom tiền rồi đi thôi

Chị giỏi thật. 👍👍👍vừa xinh lại giỏi được đi nhiều nơi, ước mơ của nhiều người nhu e

Hahaa. Đọc comment của e, c vui cả ngày mất =)))

Haha, e đang ns sự thật thôi

Bạn đúng là một người con gái hiện đại, bạn đã dám làm những điều vượt ra ngoài khuôn khổ xã hội. Thực sự khâm phục bạn! Chúc bạn thành công trên con đường bạn đã và đang theo đuổi.

Lol. Chỉ là đi du lịch thôi mà :))) haha
Cảm ơn b nha

Lol. Chỉ là đi du lịch thôi mà :))) haha
Cảm ơn b nha

Lại một người thích xê dịch :))
Kiểu này còn lâu mới chịu chống lầy, khổ thân cái chân và cái thân hiuhiu

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62708.03
ETH 2457.30
USDT 1.00
SBD 2.62