Bài tham gia cuộc thi chuyện tình yêu của tôi: Chàng trai năm 17 tuổi bên tôi giờ đã là chồng của tôi

in #vn-contest6 years ago

Người ta nói “chàng trai bên bạn năm 17 tuổi chẳng thể đi đến cuối con đường cùng bạn được!”
Tôi không biết cuối con đường kia là gì? Là hôn nhân hay là nắm tay nhau đến đầu bạc răng nong?
Tôi chỉ biết chàng trai luôn bên tôi năm 17 tuổi hiện là “thày” của hai chú cún xinh xắn còn tôi là “u” của chúng!
17 tuổi năm ấy, chúng tôi cùng học chung một lớp cấp 3. Cậu ấy là một “hot boy bóng rổ” còn tôi là một cô bé với mái tóc tém đầy cá tính.
Từ những lần ra chơi ngồi nói chuyện, những lần hát cho nhau nghe, hay giờ kiểm tra nhắc nhau bài, những cái nắm tay dưới ngăn bàn, những khi đạp xe cùng nhau tan học…. Chúng tôi, những cô bé cậu bé học sinh đã trót yêu nhau từ bao giờ không biết!
tinh-yeu-3.jpg

Tình cảm ấy cứ lớn dần lên với lời hứa cùng nhau thi chung Đại học Bách Khoa Hà Nội. Ấy thế mà trong phút chót nộp hồ sơ, cậu ấy đã không nộp Bách Khoa.
Tôi thực sự hẫng hụt!
Ngày tốt nghiệp cấp 3, chúng tôi thấy thật chênh vênh bởi không biết tương lai phía trước thế nào! Bạn bè bảo lên đại học chúng tôi sẽ sớm chia tay mà thôi!

May mắn bọn tôi đều học đại học ở Hà Nội, nhưng cả hai đều không học Bách Khoa (tôi học Bách Khoa 1 năm rồi thi lại sang Luật của Quốc Gia, còn cậu ấy học Cầu Đường của HVKTQS). Những ngày tháng sinh viên của chúng tôi trôi qua rất êm đềm.
Chúng tôi sống cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ từng bữa cơm. Chúng tôi rất hiếm khi đi nhà hàng và đi mua sắm vì điều kiện kinh tế của cậu ấy không tốt. Mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật, chúng tôi thường tự tay vào bếp làm món ăn cho nhau, thay vì mua quà.
Đôi khi, tôi cảm thấy thiệt thòi so với chúng bạn nhưng mỗi khi nhìn cậu ấy đợi tôi tan học ở Khoa Pháp, mọi tủi hờn đều tan biến!
Tôi biết mình thực sự được yêu thương!
thi viet.jpg

Ngày chuẩn bị ra trường, chúng tôi phải cố gắng bám trụ Hà Nội để được bên nhau. Vì vậy, khoảng thời gian 3 tháng sau khi ra trường thật sự vất vả!
Tôi đi làm từ 7h sáng đến 6h30 mới về, và cậu ấy cũng vậy nhưng thu nhập chẳng được bao nhiêu. Cậu ấy đã phải bán cây đàn ghi - ta, cây đàn mà cậu ấy phải đi bưng bê ở quán cà phê mới mua được, để trang trải cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
Giữa cái nắng gay gắt, oi bức của Hà Nội, chúng tôi cùng nhau chia sẻ từng miếng quạt, cái khăn mặt ướt để chườm vào người!
Cứ thế, 3 tháng khó khăn trôi qua, tôi đã được nhận lương chính thức, công việc của cậu ấy đã có thu nhập tốt hơn.
Mọi chuyện dần tốt đẹp hơn và sau một năm, chúng tôi đã có một căn hộ xinh xắn ở Hà Nội với hai chú cún cực kỳ đáng yêu. Hiện tại, tôi cảm thấy mình thật sự may mắn vì có cậu ấy luôn ở bên.
nha trang.jpg

Có thể nói, năm ngoái vô cùng kỳ đáng nhớ với chúng tôi!
Một năm đánh dấu 9 năm quen nhau, cùng nhau vượt qua những ngày gian khổ.

Một năm nắm tay nhau đi đến những vùng đất mới như Buôn Mê Thuật, Thái Lan, Singapore, Nha Trang , Ninh Thuận… hành trình vẫn còn tiếp nối.…. và mỗi khi đến một nơi xa lạ chúng tôi càng cảm thấy cần nhau hơn!

Một năm với quyết định ký tên vào Giấy chứng nhận kết hôn và chính thức chia tay với hội độc thân!
Một năm “lên voi xuống chó” theo đúng nghĩa khi công việc gặp nhiều biến cố!

Nhưng sau tất cả, chúng tôi vẫn bên nhau….
Có thể khi yêu bằng tuổi, người con gái sẽ bị thiệt thòi hơn một chút. Nhưng cái cảm giác cùng nhau trưởng thành với người đàn ông mình yêu thật tuyệt vời!
Chàng trai năm 17 tuổi của tôi vẫn bên tôi đến tận bây giờ!

Sort:  

Cám ơn bạn đã tham gia cuộc thì và chia sẽ cậu chuyện tình yêu cửa mình với anh em cộng đồng.

em cảm ơn anh vì đã tạo ra một cuộc thi thú vị để em có cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình ạ!

Ngưỡng mộ tình yêu 2 bạn! Chúc 2 bạn vững lái trong hành trình cuộc đời và may mắn trong cuộc thi!

Mình cảm ơn ạ! Phía trước là một chặng đường rất dài và gian nan ạ.... nhưng bọn mình sẽ cố gắng hết sức!

M cũng mới cưới nên còn rất nhiều thứ cần phải làm! Nhìn thấy đưa bé trong hình lại thấy mọi khó khắn rồi cũng sẽ qua!

Mình chưa dám có em bé vì chưa vững tài chính nên sợ bé sinh ra sẽ thiếu thốn ý. Nhưng mình tin cả bạn và mình đều sẽ vượt qua thôi bởi có gia đình luôn là hậu phương vững chắc mà :)

Ơ còm cho lắm xong rồi để ý lại còm nhầm người nè =)) Thặc xấu hổ! Tại nó ko show full post :((

Ahii... thế mới thú vị chứ!

2 bạn hạnh phúc nha, chúc tình yêu của bạn luôn bền vững. Người ta nói đây là hơn cả tình yêu rồi đó

Đây chuyển sang tình thân rồi bạn ạ :) cảm ơn bạn nhiều nha!

Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn nhé <3 hình dễ thương quá

Mình cảm ơn ạ... bọn mình toàn chụp ảnh nhí nhố thôi :)

CHuyện tình quá đẹp và có hậu. Như phim 😊

Đúng là giống phim thật :)))) hy vọng hậu sẽ kéo dài mãi

e ngưỡng mộ 2 anh chị, chúc a chị luôn vui vẻ hphuc nhé <3

Mình cảm ơn bạn nha! Chúc bạn có ngày nghỉ lễ thật vui vẻ nhé!

chị có một tình yêu thật tuyệt vời, chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. thật là ngưỡng mộ

Cảm ơn bạn nhiều nha! Mình cũng mong bọn mình sẽ mãi được như bây giờ.... chúc bạn có kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ nha!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61660.23
ETH 3056.45
USDT 1.00
SBD 3.82