You are viewing a single comment's thread from:

RE: Bài tham gia cuộc thi chuyện tình yêu của tôi: Chàng trai năm 17 tuổi bên tôi giờ đã là chồng của tôi

in #vn-contest6 years ago

Ngưỡng mộ tình yêu 2 bạn! Chúc 2 bạn vững lái trong hành trình cuộc đời và may mắn trong cuộc thi!

Sort:  

Mình cảm ơn ạ! Phía trước là một chặng đường rất dài và gian nan ạ.... nhưng bọn mình sẽ cố gắng hết sức!

M cũng mới cưới nên còn rất nhiều thứ cần phải làm! Nhìn thấy đưa bé trong hình lại thấy mọi khó khắn rồi cũng sẽ qua!

Mình chưa dám có em bé vì chưa vững tài chính nên sợ bé sinh ra sẽ thiếu thốn ý. Nhưng mình tin cả bạn và mình đều sẽ vượt qua thôi bởi có gia đình luôn là hậu phương vững chắc mà :)

Ơ còm cho lắm xong rồi để ý lại còm nhầm người nè =)) Thặc xấu hổ! Tại nó ko show full post :((

Ahii... thế mới thú vị chứ!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 67066.21
ETH 3093.89
USDT 1.00
SBD 3.75