🎉🎉Vice Industry Token Main Net đang LIVE!

in #vicetoken6 years ago

1.jpg

Vice Industry Token Main Net hiện đang LIVE! Việc đăng ký tài khoản đã được mở, và đây là những gì bạn cần biết!

🎉Tại thời điểm này, đăng ký sẽ yêu cầu người dùng phải trả 1.500 VIT. Vesting là tương tự như staking, và nó chỉ đơn giản là chuyển token của bạn vào một tài khoản được chỉ định trong một khoảng thời gian. Điều này đảm bảo rằng những kẻ lừa đảo không tạo nhiều tài khoản và sẽ cung cấp cho team một thời gian rộng rãi để xác minh từng người đăng ký được đăng nhập đúng cách. Quá trình này sẽ kéo dài trong 5 ngày, sau đó tất cả các tài khoản sẽ được xác minh một cách thống nhất.

🎉 Bạn có thể đăng ký tài khoản của mình trên một trong hai cổng đang hoạt động tại thời điểm này. Đầu tiên, touch.tube - Sẽ là nền tảng chia sẻ video đầu tiên trên thế giới trả tiền cho người dùng bằng tiền điện tử cho việc xem nội nội dung! Trang cổng thông tin thứ hai, là touchit.social. Trang này sẽ tương tự như các diễn đàn và diễn đàn xã hội truyền thống, một nơi mà bạn có thể giao lưu với các thành viên khác - Và được trả tiền cho nó! Cả hai trang web đều là cổng thông tin trên mạng blockchain của chúng tôi và bạn chỉ cần đăng ký trên một trang để có quyền truy cập vào mạng!

🎉Sau đó, mạng blockchain của chúng tôi sẽ ra mắt vào thứ Bảy này, ngày 30 tháng 6! Hệ thống này tương tự như etherscan, và sẽ cho phép bạn xem các hoạt động thực tế bên trong mạng blockchain của chúng tôi - Trong thời gian thực!

🎉 Những người tham gia vào đợt bán ra cộng đồng của chúng tôi đều được hưởng một số khoản tiền thưởng hào phóng! Chúng tôi biết bạn đang lo lắng để tìm hiểu làm thế nào để nhận được khoản tiền này! Yêu cầu duy nhất để nhận tiền thưởng của bạn là bạn đăng ký trên một trong các trang web cổng thông tin của chúng tôi. Không cần thêm hành động nào khác được yêu cầu từ người mua. Tiền thưởng sẽ được nhóm phát hành theo cách thủ công và có thể mất khoảng ba tuần để hoàn thành. Nếu bạn có mối quan tâm về ví, chúng tôi sẽ kiểm tra chúng khi việc phân phối tiền thưởng hoàn tất. Hãy kiên nhẫn trong thời gian này và yên tâm rằng chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn!

Sort:  

Thông tin update từ VIT: Touch.tube and touchit.social will be coming online shortly. We have had a delay of a week and expect another weeks delay in getting these sites completed but it might be two

VIT đang gia hạn quá trình đăng kí account mới trên trang touch.tube

Có người nhận mail confirm cho đăng kí tài khoản ròi, mọi người check inbox

Telegram của VIT cho Việt Nam: https://t.me/ViceTokenVietnamese

Đăng kí account đã mở lại

Hello @ethant109 can you please or is there any possiblities that you can also write post in english??

English announcement can find on VIT telegram group: https://t.me/viceindustrytoken

Dự án này có vẻ tiềm năng nhỉ, đang đợi nó tích hợp vô playboy

Roap map thì tầm tháng 12 sẽ tích hợp vô vài trang web khác. hiện tại team đang tập trung vô video platform trước

Mình đã đăng kí account, đang đợi mail thông báo ^^

Chắc tầm trong hôm nay sẽ có mail của team cho những bạn đã đk thành công

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 67144.34
ETH 3517.40
USDT 1.00
SBD 2.69