Tagaytay,Philippines

in #vacation7 years ago

A9CD4348-916C-4450-ABED-31DA0417B81B.jpeg

Once visited the Mayon Volcano the relaxing scenery of Tagaytay,Philippines.

Sort:  

pre may mga kakilala kang pinoy d2 sa steem? may team na ba kayo? buo tayo ng team para kada post. upvote lang tayo ng upvote sa bawat isa.

Wla nga tol nghahanap nga ako ng mga pinoy dto bago lng din kasi ako. Cge gawa tayo ng team tas mag invite tayo ng mga pinoy na sumali satin.

gawa tayo team tapos. may rule. i a upvote ang comment and post ng bawat isa. pareparehas tayo kikita haha. kaka create ko lang din ng account d2.

Kaya nga din ako andito para kumita 😂. Cge may iba nmn pinoy ata dto tumitingin lng din ako sa newsfeed

ganto gagawin natin. kada comment ng bawat isa. i upvote lang natin. for now tayo muna mag upvote sa bawat isa. tapos mag parame tayo.

May sbd kana ba? Ako wala pa e

meron na ganto lang gawin mo. wag ka manghinayang mag upvote sa mga video para makilala ka ng mga tao d2. meron nag bibigay ng sbd at may makukuha ka din sa mga nag a upvote sayo. kaya kung mas marame tayo tapos bawat isa mag a upvote sa bawat post malake makukuha natin sbd.

sali ako. naligaw yung reply ko kanina dito na lang ako magcomment

Ano name mo sa discord add moko

send mo sakin link wala pa ako discord

Wackymacky pa din tol

ano 4 digit tag mo?

e2 yung saken Ruah
#8057

sali ka na sa discord na ginawa ko gawin kita co admin
https://discord.gg/MQhqXxc

pede sali ako sa team? para may makasama sa pag upvote

Incredible place! Thanks for following me, I intend to make several posts of my creations, I hope you like it!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62647.29
ETH 2439.61
USDT 1.00
SBD 2.66