You are viewing a single comment's thread from:

RE: #UlogHugot Contest - Nang Dahil sa Pag-ibig Ako'y Nasaktan at Natuto!

in #uloghugot6 years ago

may kasama pang kanta:)
true to life story na ba to ? hehehe
grabee daming hugot
bute nde naging #steemiserye muntikan na hehe
ang ganda ng gawa mo sis
masakit pero ngunit ganon pa man...
sana ay masaya sya kung nasan sya ngayon...

salamat sis. Mabuhay ka!
resteem ko muna.

Sort:  

totohanan na ito sis... pero talagang true story e, anong magagawa ko... nung nabasa ko ang panimula ng title, naisip ko na agad to hehe... muntik na tlaga maging #steemiserye naka 3 paper drafts ako, pinaikli ko lng.

grabee gleng, pinaikli pa yan ah haha
ubusan ng bangz to @jennybeans

hahaha baka pati buhok sis maubos if mabasa mo lahat lahat...

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62121.36
ETH 3004.20
USDT 1.00
SBD 3.71