You are viewing a single comment's thread from:

RE: ulog-hugot: "nang dahil sa pag-ibig.

in #ulog6 years ago

ramdam kita kapatid huh@!#
masarap magmahal masakit masaktan
sabi nga ng iba, mas ok na marasana ang pag ibig kaysa nde naranasan
mabuhay ka !!
uloghugoters!
resteemed!

Sort:  

hehe salamat po

Posted using Partiko Android

kapati, nasa 3rd na tau pakic heck yong topic sa blog ko
kahit late ang entry may regalo ka pa rin:)
check ur wallet.

wala po akong nakita eh, dba 3rd ay dahil sa pag-ibig diba? salamat nga pala, di ko makita ang bagong topic

Posted using Partiko Android

ay salamat po, na resteem ko na to at naboto, di ko lang napansin ang titulo.hehe salamat ulit

ok kapatid walang problema, check mo wallet mo:)

nakita ko na, salamat

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 67724.53
ETH 2606.51
USDT 1.00
SBD 2.72