ulog-hugot: "nang dahil sa pag-ibig.

in #ulog6 years ago

received_680628358956038.jpeg

Hello uloggers makisali naman ako sa #uloghugot ni @sunnylife para masaya. Marami akong maihugot dahil sa nangyari sakin noon kaya heto na.hehe

Ni-minsan hindi ako natakot humarap sa mga magulang mo kahit minamaliit nila ako dahil sa pag-ibig ko sayo. Oo sinabi kong hindi ako nasasaktan pero kahit pala ang bato 'pag paulit-ulit na tinotuloan ng luha ay lumalambot din pala pero kahit anong lambot kaya kong patigasin para sayo. Ang walang tigil mong pananakit sa'kin na pisikal ay aking iniinda dahil mahal kita. Umiiyak ako sa lihim para hindi mo mapansin na nagsisi ako na ikaw ang pinili ko. Hindi ako naniwala sa mga sabi-sabi ng iba kasi ang puso ko na ang mag husga. Ngunit ikaw mismo ang nagsalita na may mahal kang iba at kahit ilang beses akong magmakaawa sayo walang magbabago. Nang dahil sa pag-ibig nagkakulay ang mundo ko pero nang dahil din sa pag-ibig ang mundo ko'y walang tigil ang pag-ulan. Iniwasan ko na ang ulan na wag akong tumaan pero pano ako magtatago kung ako pala ang dahilan ng ulan? Nang dahil sa pag-ibig kumapit ako sayo pero kinagat mo ang kamay ko para bumitaw na. Kaya ko naman san ang sakit kaso ang pakiramdam kong gagawin mo ang lahat para bitawan ka lang ay walang kasing sakit. Gaano katagal akong nag antay sayo pero sandali lang na nakita kitang may kasama ay agad na ang puso kong namatay. Kung dahil sa pag-ibig umikot ang mundo pero dahil din pala dito tumigil ang mundo ko, hindi ko na alam ang gagawin ko. Patawad kong hindi mo magawang magalit sa kabila ng ginawa mo sa'kin, dahil kasi sa pag-ibig patuloy pa rin akong umaasa kahit sa maliit na lugar ng mundo mo ako ay magkasya.

Maraming salamat

Sort:  

ramdam kita kapatid huh@!#
masarap magmahal masakit masaktan
sabi nga ng iba, mas ok na marasana ang pag ibig kaysa nde naranasan
mabuhay ka !!
uloghugoters!
resteemed!

hehe salamat po

Posted using Partiko Android

kapati, nasa 3rd na tau pakic heck yong topic sa blog ko
kahit late ang entry may regalo ka pa rin:)
check ur wallet.

wala po akong nakita eh, dba 3rd ay dahil sa pag-ibig diba? salamat nga pala, di ko makita ang bagong topic

Posted using Partiko Android

ay salamat po, na resteem ko na to at naboto, di ko lang napansin ang titulo.hehe salamat ulit

ok kapatid walang problema, check mo wallet mo:)

nakita ko na, salamat

Posted using Partiko Android

Grabi ang hugot mo..oo masarap,ang saya pag may minamahal pero ang tanong mahal kaba sa minamahal mo..grabi ramdam ko ang mga sinabi mo..hehehhee...nang dahil sa pag ibig gawin ang lahat makasama lang..👍😁

haha kaya nga, base on experienced po kasi yan pero sakit ng tanong ah, haha siguro di talaga ako mahal

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59893.00
ETH 2414.92
USDT 1.00
SBD 2.43