You are viewing a single comment's thread from:

RE: #UlogUkayUkay In Ukay # 29 - Tara Na At Mamili Sa Ukay Ukay!!!

in #ulog6 years ago

halos lahat yata ng nilalang sa mundong ibabaw ay may gamit na ukay-ukay sis ako sa totoo lang sapatos ko damit ko bag ko shades ko damit ng mga anak ko ukay hahahaha akala ko ginto at pilak lang hinuhukay pati pala mga gamit :-)

so blessed lang din kami kasi maraming mga kaibigan ko at mga makag-anak ko ang nagbibigay ng mga damit at bag at sapatos sa amin sis those are more than just ukay, those are priceless gifts and blessing shared to us sis <3

mabuti pa nga ang mga ukay-ukay minsan kahit gamit na or slightly used napapakinabangan keysa sa mga bago na hindi naman tunay mga peke ba or hindi puro, akala mo na matibay sila tatagal sila pero hindi pala, pinaasa ka lang iiwanan at susukuan ka din pala sa huli :-D bwhahahaha

Sort:  

Bili na kayo ng ukay ukay, yess! madaming magaganda sa Ukay, mag iniwanan at ginamit hehe pero mabango at bago pa. Hala sis pati sa ukay ko hinugutan mo haha
you are so blessed to have friends like them, ako den bigay yong iba, minimalism peg kami kaya nde kami shopping,haha tipid den lols

salamat sis have a great day

This comment was made from https://ulogs.org

bwhahahaha sis ewan ko ba lahat ng lang yata meron hugot bwhahaha kakalerkey! sabi mo nga rock n roll :-D

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59079.50
ETH 2697.37
USDT 1.00
SBD 2.50