You are viewing a single comment's thread from:

RE: DAY 3 | #ULOG | ๐Ÿ˜Ž MY BABY's 4TH MONTH AND I LEARNED NEW THINGS ๐Ÿ˜Ž

in #ulog โ€ข 6 years ago

Hahaha ako nga eh ayaw kong maay mag.greet skin ng happy bday, nkakalimutan na nga lng ng nanay, tatay, kapatid ko ung bday ko hahaha pru ung asawa ko sya ang pinakaunang nagbili ng cake para sakin hahaha..

Loko ka talaga kaya pala sabi nila yang mga @pinay na yan manloloko yan eh hahaha joke lng.

Hahaha naisipan q lang eh, meron ka dn bang halo-halong topic? Naisipan q lang kac nagkataon 4th month ng baby q tas tinuruan aq ni maam @artgirl ng dogestyle este dogecoin pala futex keypad to ah..

Sort: ย 
ย 6 years agoย (edited)

Marami talaga akong naloko pero di ko naman intention manloko hahaha kahit in person marami nagkamali ng akala... Ang pinaka-natawa ako sosyalera kasi isang ate ko, nong unang salta ako sa Manila binihisan nya ako ng damit nya, pati bag, at sapatos nya pinagamit sakin ayaw nya na magmukha akong probinsyana. Yung dala kong pili nuts may shells pa nilagay ko sa shoulder bag kasama suklay, face powder, toothbrush, toothpaste pupunta kami sa mga pinsan namin pasalubong ko yung pili. Habang naglalakad kami sa Manila pasakay bus going to Novaliches may lalaking mandurukot kinakapa na loob ng shoulder bag ko di ko naramdaman nakita ng pinsan kong kasama namin kasi nasa likod ko sya. Namutla pinsan ko sa nerbyos ako naman sobrang tawa nong sinabi nya yun eh kasi naimagine ko yung pili nut shells di kaya natusok tusok kamay ng mandurukot na yun wala naman ako kahit empty wallet sa bag ๐Ÿ˜‚

Ito hindi naman obvious na pinaghalo ko #til-today-i-learned at #cxcoinsasia-steem hehe di ko kayo nakitang gumawa video ah dami gumawa wala pa ako lakas loob magsalita sa camera kaya slideshow na lang ginawa ko ok naman at naboto
https://steemit.com/steemgigs/@pinay/steemgigs-til-how-to-make-slide-movie-with-scoompa

Ito kay jean https://steemit.com/cxcoinsasia-steem/@junebride/please-coinsph-add-steem-and-sbd

Asan sainyo?

Hahahaha sa sunod lagyan mo kaya ng ebak para pagdukot nya mapisa nya ung ibak at nang makatalon sya sa bus ng hindi oras hahaha

haha oo ngha napanuod ko ung video mo nyan at kay maam jean., hindi ko kac alam kung paano ko sasabihin eh hahaha

Plan ko nga gawa ng parang box ba na stainless tapos butas butasan ko ng pako instead na pang-grate ng cassava gawin kong lining ng bag para protected nasa loob ng bag ko hahaha ang mangapa dudugo agad kamay kaso mapapatay ako nyan ng mandurukot ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

hahah tas ung ibang bahagi idikit mo ung mga blade naka parallel nkatau dn tapos lagyan ng ebak na ung ang lambot ng supot paghimas nya kac nun magulat sya bigla nyang hatakin kamay nya aun sagi na sa kudkuran ng kamoteng kahoy hiwa pa doon sa mga blade nana hilira hahaha iwan ko lng kong hindi sya magpahatid sa albolaryo., ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜„๐Ÿ˜†

Yoko naman ng may amoy ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ฌ

Cge lang masaya namn eh., hahahaha

lol nag enjoy ako sa conversation nyo, mapag aralan nga yang dogstyle na yan...este dogecoin style, lakas makahawa ni @g10a lol ...@pinay๐Ÿ˜…

c @pinay talaga may kapakanan sa lahat ng kalamidad na nangyayari dito maam @sweetcha., hahahaha

hahaha palagay ko nga lol...peace tayo sissy @pinay ๐Ÿ˜…

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62881.38
ETH 2449.40
USDT 1.00
SBD 2.62