You are viewing a single comment's thread from:

RE: Childhood Photos Challenge: I Was a Dark Duckling!

in #uglyduckling7 years ago (edited)

Hala andito pala ako hahaha 😂
Wala na ako pix gawa nong 1987 tidal wave nawashed out bahay namin (^_^)
Yung iba kinain ng anay 😂
Yung iba hindi ko rin alam kung nasaan na :-D ang meron lang ako high school na isa lang natago ko :-D

Sort:  

ay sayang naman! nominate kita ..puro girls lang gusto ko na manominate..ikaw agad nasa isip kohehehe

Haha pwede dayain hanap ako pix ng tisay na pinsan kunwari ako na lang yun hahaha 😂

hahaha kalerlky ka sis

Ayun nakahanap na ako proxy si John hahaha 😂

xa ba yung friend mo sis na taga US?

Hindi po hehe may asawa yan pinay sa Samar dito ko lang yan natagpuan sa Steemit (^_^) yung bff ko from Bubblews ayaw nun magpost real identity/pix online 😂

ahh iba pala xa.hahah akala k osame

Lolo na yan, kuya lang bff ko hahaha 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 65900.16
ETH 3470.80
USDT 1.00
SBD 2.68