Raccoon coffee shop in Korea

in #travel6 years ago

Hôm rồi, bạn mình có cho mình xem một video tour về các quán cafe lạ ở Hàn. Mình xem xong cũng shock ngược shock xuôi, sợ khiếp người, tại thấy bọn động vật nó còn thân thiện hơn cả mình.

Nếu như cafe chó hay mèo quá đỗi bình thường ở Việt Nam. Ở đây cũng có cafe chó và mèo như vậy. Tuy nhiên bên cạnh đó, ở đây có quán cafe raccoon coffee, poop coffe, meerKat coffee,.... Lần trước mình có review quán Ddo-ong coffee (Ddo-ong trong tiếng hàn nghĩa là Poop), lần này mình giới thiệu về Raccoon coffee.

Blind+Alley+Racoon+Cafe+Seoul+Things+to+do+in+Seoul+Korea+(7+of+43).jpg

Nguồn: Internet

maxresdefault.jpg
Nguồn: Internet
Loài này gây phiền toái cực kỳ ở Mỹ. Giống kiểu chuột ở Việt Nam mình vậy, đuổi không đi, mà cứ chỗ nào có ăn thì nhây vào. Khổ cái Loài này không biết thừa hưởng sự tư tin từ đâu, chứ chuột mình đuổi con đi, đây thì đuổi cũng k đi, cứ nhây nhây ra đó.

Khi bạn đến quán cafe này, Nó rất tự nhiên tiến lại gần, thỉnh thoảng còn cướp đồ ăn trong tay bạn. Mình thấy khá giật mình khi có kiểu động vật lại tư nhiên đến như vậy. Chúng còn chạy nhảy quang quán, leo trèo đến rõ là hồn nhiên.

Tuy nhiên đồ uống ở quán không được ngon lắm và nhân viên cũng hem có thân thiện như cái bọn raccoon kia.

Sort:  

Chúc mừng @thu-an, bạn đã nhận được một upvote từ thu-an. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by thu-an from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63960.62
ETH 3142.95
USDT 1.00
SBD 3.95