Chinese little things

in #travel6 years ago

Chinese little things:


5F42C6BD-679F-40A1-81D2-4E532F8C9652.jpeg


  1. Trung Quốc có gì? Có Người. Đông như kiến. Người everywhere. Toàn người là người.

  2. Tiếng Anh. Họ không biết hoặc dù họ có biết thì họ cũng không muốn dùng. Chắc vậy.

  3. Đồ ăn Trung Quốc. Xếp hạng khá cao ở độ nặng mùi với quá nhiều gia vị. Lần này đồ ăn quá fail. Nhưng mình vẫn nhớ chuỗi nhà hàng món Trung Chinawok đã cứu mạng mình như thế nào khi ở Nam Mỹ. Ở nơi mà mình không thể ăn được một cái gì thì đồ Trung thực sự xuất sắc.

  4. Hoa quả Trung Quốc rất ngon và tươi. Loại cho người Trung Quốc ăn và loại cho người Việt Nam ăn là hoàn toàn khác nhau.

  5. Cái gì ở Trung Quốc cũng có vẻ to hơn bình thường. :))

  6. Nói ra hơi quê. Đi máy bay cũng kha khá rồi, đủ thể loại Tây Ta, thượng vàng hạ cám, nhưng mà đây là lần đầu tiên được đi chuyến bay mà có phát hẳn wifi. Ngồi trên máy bay vào mạng ầm ầm. Ngoại trừ việc delay 1 tiếng rưỡi thì China Southern the best. =))

  7. Một chuyến đi sang thăm anh bạn láng giềng là điều nên làm. Cho biết người biết ta. Trong khi mình đang ngồi đây xem mấy video xàm xí trên mạng của nó rồi bỉ bôi, cợt nhả, thì nó thực sự đã bỏ xa mình hẳn một đoạn đường rất rất dài rồi.


@hanggggbeeee

Sort:  

Đi kiểu bui nó mới thích chị ạ :)) đi tàu sang ý chị :)) mà đây là đoạn ở bắc kinh ạ

Chúc mừng @hanggggbeeee, bạn đã nhận được một upvote 40%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Hi @hanggggbeeee!

Your post was upvoted by @steem-ua, new Steem dApp, using UserAuthority for algorithmic post curation!
Your UA account score is currently 3.581 which ranks you at #5831 across all Steem accounts.
Your rank has improved 3 places in the last three days (old rank 5834).

In our last Algorithmic Curation Round, consisting of 225 contributions, your post is ranked at #174.

Evaluation of your UA score:
  • You're on the right track, try to gather more followers.
  • The readers like your work!
  • Try to work on user engagement: the more people that interact with you via the comments, the higher your UA score!

Feel free to join our @steem-ua Discord server

Cho xin thêm tag "du-lich" nữa đi Hằng ơi. Đã add vô list vote của @votejar nhe :))

You got a 30.56% upvote from @votejar courtesy of @steemvn!

That's a really cool trip!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63315.26
ETH 2668.31
USDT 1.00
SBD 2.79