Phân tích giá : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, TRON, EOS

in #tiendientu6 years ago


Với tất cả những tin tức tốt, đồng thời thị trường đang thu hút được khá nhiều nhà đầu tư đến từ Wall Street. Liệu thị trường sẽ tiếp tục hồi phục và tăng trưởng vào cuối năm ? Hãy cùng Pink Blockchain tìm trong bài phân tích giá Bitcoin sau đây nhé !
Thị trường crypto đang có dấu hiệu hồi phục, và các nhà phân tích dự đoán rằng nó sẽ thật sự bùng nổ vào cuối năm. Trong khi Tom Lee của Fundstrat tin rằng Bitcoin sẽ giao dịch ở mức $ 25.000 vào cuối năm 2018, và công ty tư vấn tài chính độc lập deVere Group đã dự báo Ethereum sẽ chạm mốc $ 2.500 trong cùng khoảng thời gian trên.

Ngành công nghiệp tiếp tục thu hút người dùng từ Wall Street. Người mới nhất là Steve Lee, một cựu quản lý danh mục đầu tư tại Goldman, người đã tham gia quỹ đầu tư tiền điện tử BlockTower Capital, được thành lập vào năm 2017. Công ty cũng đã thuê cựu chủ tịch Goldman Sachs – Michael Bucella trở thành người đứng đầu chiến lược quan hệ đối tác và phát triển kinh doanh.

Lưu ý: Thông tin mà Pink Blockchain đưa ra trong bài phân tích giá Bitcoin hôm nay không phải là một khuyến cáo trong việc đầu tư và cũng không nhất thiết phản ánh quan điểm của chúng tôi. Việc đầu tư vào thị trường tiền mã hóa khá phức tạp và có nhiều rủi ro – chúng rất dễ bay hơi, dễ bị tấn công và nhạy cảm với hoạt động thứ cấp. Trước khi đầu tư, bạn nên tiến hành tìm hiểu kỹ về thị trường này và quyết định liệu lợi ích và tiềm năng mà nó mang lại có lớn hơn rủi ro hay không.

BTC / USD
Chúng tôi đã có vị trí dài ( long position ) với giá Bitcoin bởi vì nó đang giao dịch bên trong một kênh tăng dần. Giá vẫn chưa chạm mức dừng lỗ của chúng tôi tại điểm hòa vốn.

Nếu những chú bò giá thành công bảo vệ đường hỗ trợ của kênh tăng dần, giá có thể dịch chuyển đến đường kháng cự của kênh tăng dần và chạm mốc $ 10.000

Trong trường hợp giá xuống dưới kênh tăng dần, nó có thể tìm thấy sự hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày; dưới mức này, BTC sẽ trở nên tiêu cực và có khả năng trượt xuống mức $ 8.700.

Chúng tôi khuyên bạn nên tăng điểm dừng lỗ lên mức $ 8.600 vì một khi phá vỡ mức $ 8.700, BTC có thể giảm xuống còn $ 8.000.

ETH / USD
Ethereum đã tăng giá khá chậm. Trong 02 ngày qua, nó đã trở về từ mức $ 700. Nếu nó vẫn giữ vững được đường xu hướng, ETH có thể sẽ tăng mạnh và chạm mốc $ 745.

Nếu giá giảm xuống bên dưới đường xu hướng, nó có thể sẽ trượt xuống đường EMA 20 ngày ở mức $ 600, và đường này sẽ đóng vai trò là mức hỗ trợ mạnh.

Chúng tôi sẽ bắt đầu các vị trí dài khi ETH vượt qua mức $ 745. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là mức $ 900 và $ 1.000.

BCH / USD
Sau khi tăng mạnh từ mức thấp nhất, Bitcoin Cash hiện đang hợp nhất trong khoảng từ $ 1.221 đến $ 1.600. Giá đang dao động trong khoảng giữa của mức này, tại $ 1.400.

Chúng ta có thể thấy BCH sẽ tiếp tục dao động trong vùng này trong một vài ngày tới, trước khi thật sự bùng nổ. Việc BCH vượt qua khỏi phạm vi này sẽ giúp giá chạm mức $ 2.000.

Mặt khác, nếu gấu đẩy giá xuống dưới $ 1.200, giá có thể trượt về mức $ 1.000.

Không có thiết lập mua vào ở mức hiện tại.

XRP / USD
Ripple đã không thể vượt lên trên đường xu hướng trong 4 ngày qua. Hiện tại, nó có thể điều chỉnh về đường EMA 20 ngày, nơi nó tìm thấy sự hỗ trợ. Một đợt tăng giá từ mức hỗ trợ có thể đẩy giá trở lại ngưỡng kháng cự trên ở mức $ 0,9377. Nếu vượt qua ngưỡng này, XRP sẽ tiếp tục xu hướng tăng mà có thể giúp nó chạm mốc $ 1,08 và sau đó là $ 1,229.

Nếu XRP xuống dưới mức $ 0,76, nó có thể trượt xuống đường EMA 50 ngày, gần với ngưỡng hỗ trợ ngang tại mức $ 0,62.

Có một khả năng khác là XRP sẽ bị ràng buộc trong phạm vi $ 0,76 đến $ 0,94. Rất khó để dự đoán kịch bản nào sẽ diễn ra, do đó, chúng tôi đã đưa ra cả 02 tình huống để mọi người xem xét.

XRP sẽ trở nên tích cực khi giá vượt lên trên mức $ 0,94. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ không tiến hành mua vào.

XLM / USD
Stellar đã chạm mức kháng cự $ 0,47766719 vào ngày 29 tháng 4, nơi nó đang đối mặt với áp lực bán ra. Nó đã hình thành đáy tròn. Nếu nó không thể phá vỡ mức đó, XLM sẽ hình thành mô hình ” cup and handle “.

Mục tiêu của mô hình trên là $ 0,78. Tuy nhiên, XLM sẽ phải đối mặt với các ngưỡng kháng cự nhỏ tại $ 0,63 và $ 0,66.

Chúng tôi không thích sự phân kỳ âm đang phát triển trên RSI, do đó, chúng tôi sẽ đợi cho đến khi giá vượt qua và duy trì trên ngưỡng kháng cự trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào.

LTC / USD
Litecoin đang thử nghiệm sự kiên nhẫn của chúng tôi vì nó đã mắc kẹt trong phạm vi hẹp từ $ 141 đến $ 165 trong vài ngày qua.

Nếu giá có thể vượt qua mức $ 160, nó sẽ có thể chạm mốc $ 180. Trong khi, nếu giảm xuống dưới $ 141, LTC có thể chìm xuống mức $ 117.

Chúng tôi kỳ vọng các đường trung bình động và đường ngang sẽ là những mức hỗ trợ mạnh cho bất kỳ sự sụt giảm nào, đó là lý do chúng tôi đề nghị giữ vị trí hiện tại với điểm dừng lỗ ở mức $ 140. Điều duy nhất khiến chúng tôi lo lắng là RSI đang yếu đi.

ADA / BTC
Vào ngày 28 tháng 4, Cardano đã vượt qua ngưỡng kháng cự 0,00343445 BTC, đây là dấu hiệu tăng giá. Chúng tôi thấy rằng nó đã hình thành mô hình ” cup and handle”, trong đó mục tiêu sẽ là mức 0,00005217 BTC.

ADA có thể điều chỉnh các mức đột phá trước khi tăng điểm. Tuy nhiên, chúng ta sẽ

nên mua vào 50% vị trí mong muốn ở mức hiện tại là 0,0000375 BTC và giữ mức dừng lỗ là 0,000029 BTC – ngay dưới mức thấp nhất của mô hình.

Chúng ta sẽ mua tiếp 50% vị trí mới sau đó, sau khi kiểm tra lại thành công các mức đột phá.

Chúng tôi không chờ đợi sự kiểm tra lại và mua vào một nửa vị trí với mức giá hiện tại bởi vì đôi khi, giá có thể bất ngờ tăng mạnh. Do đó, chúng tôi muốn tham gia một ít vào thị trường này.

TRX / USD
Với sự tăng trưởng khá mạnh, TRON đã ghi tên mình trở thành 1 trong 10 loại tiền mã hóa có vốn hóa lớn nhất thị trường và đó là lý do chúng tôi đưa TRON vào phân tích của mình.

TRON đang được giao dịch trong phạm vi từ $ 0,02382 đến $ 0,05653663 từ tháng 2 đến cuối tháng 4. Nó đã hình thành mô hình và vượt qua khỏi nó vào ngày 23 tháng 4. Và mục tiêu của mô hình này là $ 0,08925326, đã bị vượt qua.

Mặc dù xu hướng này vẫn còn mạnh, nhưng hiện tại nó đang chạm đến mức kháng cự mạnh vào giữa tháng 1 năm nay. RSI cũng đang nằm trong vùng vượt mua.

Chúng tôi kỳ vọng TRON sẽ hợp nhất trong một vài ngày; điều này sẽ cho chúng ta một điểm dừng lỗ tốt.

EOS / USD
Giả định của chúng tôi về EOS đã sai. Mặc dù chúng tôi đã tham gia tại mức giá quá tốt, nhưng lại chốt lời quá sớm và làm mất đi một phần lợi nhuận lớn. Trong tương lai, chúng ta sẽ giữ một điểm dừng lỗ cao hơn với 25% số coin còn lại.

EOS đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, tăng 286% từ mức thấp nhất là $ 5,961 vào ngày 11 tháng 4, lên mức cao nhất là $ 23,0290 vào ngày 29 tháng 04.

Sau tăng giá mạnh, mọi người đã ồ ạt chốt lời. Mức hỗ trợ trong trường hợp điều chỉnh là $ 16,5090 và $ 14,4950 – tương đương 38,2% và 50% mức Fibonacci retracement của mức tăng gần đây.

Chúng ta cần đợi cho đến khi điều chỉnh kết thúc trước khi bắt đầu bất kì vị trí nào mới.

Sort:  

Awesome post!! Keep it up and check out THIS POST as well as I have something similar.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61567.88
ETH 3447.00
USDT 1.00
SBD 2.50