Computer tips 28 : Busy.org รู้ความเคลื่อนไหวว่าใครคอมเมนท์เราบ้างครับ

in #thia6 years ago (edited)

computer tip title copy.jpg

Screen Shot 2561-02-25 at 09.34.18.png

เมื่อวานผมเพิ่งสังเกตว่าตรงที่จะเขียนโพสต์ในเว็บ Busy.org มีวงกลมและมี 99+ อยู่ข้างใน ผมเลยลองกดเข้าไปดู ปรากฏว่าเป็นที่แจ้งเตือนถึงความเคลื่อนไหวใน Steemit ของเรา ว่ามีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นบ้างครับ โดยจะมีดังนี้ครับ

Screen Shot 2561-02-25 at 09.36.31.png

  • Comment : ในส่วนนี้ เหมือนในเว็บอื่นๆครับ ที่บอกว่ามีใครคอมเมนท์เราบ้าง ช่วยให้เราไม่พลาดที่จะเข้าไปพูดคุยหรือขอบคุณคนที่แสนดีที่เข้ามาทักทายเราครับ

  • Mention : เป็นสิ่งที่เยี่ยมมากครับ สำหรับการที่แจ้งว่ามีใครพูดถึงเราบ้าง ช่วยให้เราไม่พลาดที่จะเข้าไปพูดคุยกับคนที่อ้างอิงถึงเราครับ เป็นการสร้างสังคมในการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันที่เยี่ยมไปเลยครับ

Screen Shot 2561-02-25 at 09.35.15.png

  • Follow : เป็นสิ่งที่เยี่ยมมากเลยครับ สำหรับเครื่องมือนี้ ที่ทำให้เราได้รู้ว่าใคร Follow เรา เราจะได้พูดคุยกับคนที่ Follow เรา และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ

Busy.org จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเขียนบทความ และใช้งานในการอ่านบทความของเพื่อนๆครับ มีเครื่องมือที่หลากหลายให้เราใช้งานได้สะดวกมากๆ เลยครับ


Thanks for reading.
Author: Tawa Siriwach
More : www.facebook.com/TawaDesign
www.facebook.com/onewordoneinspiration
http://tawadesign.wixsite.com/tawadesign


บทความย้อนหลังเกี่ยวกับ Steemit ครับ

Sort:  

สอบถามหน่อยค่ะ ถ้าเข้าลิ้ง busy กับ เวป steem เลยมันแตกต่างกันยังไงหรอค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

เว็บ busy ที่เราใช้เพราะว่ามีเครื่องมือบางอย่างที่ steemit ไม่มีครับ เช่น ดูว่าใครกด follow เรา ดูเปรียบเทียบราคา steem กับ steem dollars ได้ง่ายที่หน้า wallet ครับ

เว็บ busy มีข้อดีคือ เวลาที่เราโพสต์ด้วยเว็บ busy และใส่ tag busy เรามีโอกาสได้รับการอัพโหวตจาก busy ครับ

เมื่อวานเข้าไม่ได้ โหวตช้า เพราะเขาปรับปรุง ตรงนี้นี่เอง ส่วนตัวก็ว่าเยี่ยมค่ะ เหมือนแจ้งเตือนเราตลอด ฟีดเจอร์ ดีค่ะ ชอบ

ผมก็ชอบเหมือนกันครับ ได้รู้ความเคลื่อนไหวเร็วดีครับ

ใช่ค่ะ ชอบตรงที่มีตัวเตือนนี้เหมือนกัน หลังๆ เริ่มโพสต์ใน busy มากขึ้น เพราะโพสต์ง่ายกว่า ทำให้สะดวกหลายๆอย่าง

ใช่เลยครับ สะดวกดีครับ ยิ่งตรงเช็คราคาsteem dollars กับ steem พร้อมกัน ตรงหน้า wallet ได้ ผมชอบอันนี้มากเลยครับ

แต่มีข้อเสียอยู่อย่าง ตอนที่จะโพสต์ มันจะมีติ๊กไว้อยู่แล้ว ตรง like this post ตอนรีบๆ ลืมดู เพราะกลัว Bandwidth ตก รีบโพสต์เลย กลายเป็นว่า เราโหวตบทความเราไปซะแล้ว T-T

เอ่อออ...รู้สึกว่าดาจะมาบ่อยมากเลยนะค่ะเนี่ย 555

คอมเมนท์ครบสองร้อย รับโล่แปะฝาบ้านเลยครับคุณดา 55
ขอบคุณนะครับที่ติดตามกันตลอดครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55515.17
ETH 2501.35
USDT 1.00
SBD 2.30