You are viewing a single comment's thread from:

RE: Computer tips 28 : Busy.org รู้ความเคลื่อนไหวว่าใครคอมเมนท์เราบ้างครับ

in #thia6 years ago

สอบถามหน่อยค่ะ ถ้าเข้าลิ้ง busy กับ เวป steem เลยมันแตกต่างกันยังไงหรอค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

Sort:  

เว็บ busy ที่เราใช้เพราะว่ามีเครื่องมือบางอย่างที่ steemit ไม่มีครับ เช่น ดูว่าใครกด follow เรา ดูเปรียบเทียบราคา steem กับ steem dollars ได้ง่ายที่หน้า wallet ครับ

เว็บ busy มีข้อดีคือ เวลาที่เราโพสต์ด้วยเว็บ busy และใส่ tag busy เรามีโอกาสได้รับการอัพโหวตจาก busy ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55693.62
ETH 2494.94
USDT 1.00
SBD 2.31