แท็กนั้นสำคัญไฉน? # What So Important About Tags?

in #thai7 years ago (edited)

thai steemit.jpg


สวัสดีค่ะเพื่อนๆใน Steemit ทุกคน

หวังว่า คงจะสบายดีกันทุกคนนะคะ
.....วันนี้ เราอยากจะ คุยกับเพื่อนๆ เรื่องแท็ก tag เราสังเกตเห็นว่า
โพสต์หลายโพสต์ที่ใช้แท็กผิดๆ หรือไม่เข้าใจ เรื่องการใช้แท็กนั่นเอง
โดยเฉพาะโพสต์ของน้องใหม่

  • แท็กนั้นสำคัญไฉน? แน่นอน...แท็กมีความสำคัญ กับโพสต์ของคุณมากๆ
    แท็กสามารถช่วยให้โพสต์ของคุณมีคนเห็นมากขึ้นและมีโอกาสได้รับผล
    โหวตมากขึ้น
  • ก่อนอื่น เราอยากให้คุณลองมองดู Tags and Topics ของสตีมอิท ที่อยู่ด้านบน
    ขวามือคุณ และอยู่ ด้านล่างของ Submit a Story (คุณต้องออกจาก Blog ของคุณ)
    นี่คือลิส ของแท็ก ที่มีชื่อเสียง และใช้เยอะที่สุด และยังมีแท็กที่อยู่ใน
    Show more topics โพสต์ทั้งหมดจะอยู่ที่นี่ เราอยาก
    ให้คุณดูว่ามีคำไหนบ้าง ที่สามารถ ใช้กับโพสต์ของคุณ หรือเกี่ยวข้อง และใกล้เคียง
    กับรูปภาพ เรื่องราว ในโพสต์ของคุณ มากที่สุด เราเห็น บางคนใส่ คำเดียว บางคนก็
    สองคำ สามคำ แล้วแท็กที่เขียน ลงไป ก็ไม่ได้เกี่ยวพันใดๆ กับโพสต์ ของตัวเองเลย
    อย่างเช่น เมื่อไม่นานมานี้ เราเห็นโพสต์นึง เขียนลงในแท็กว่า " i am very happy
    today" แล้วใคร จะหาโพสต์ของคุณ เจอล่ะคะ? ในเมื่อ หาโพสต์ของคุณไม่เจอ แล้ว
    ใครจะโหวตให้คุณ? เวลาที่คุณ ใส่แท็ก คุณจะต้อง มองดู โพสต์ของคุณ ว่ามี จุดเด่น
    จุดขาย ตรงไหนบ้าง? อย่างเช่น ถ้าโพสต์ของคุณ มีรูปธรรมชาติ มีดอกไม้ป่า ภูเขา แม่น้ำ
    ลำธาร น้ำตก และ สัตว์ป่า คุณสามารถ เขียนในแท็ก ของคุณว่า flower mountain forest
    nature river ถ้าคุณ เป็นคนไทย และเขียนภาษาไทย ใส่ thai แท็กด้วย หรือคนลาว
    ใส่ lao แท็กด้วย เวลาที่ มีคนค้นหาโพสต์ ไม่ว่าเขาจะคลิก หรือพิมพ์ คำไหน ในห้าคำนี้
    โพสต์ของคุณ ก็จะโชว์ ในหน้านั้นด้วย โอกาสที่ คุณจะได้รับ การโหวต ก็มีเพิ่มขึ้น หรือ
    ถ้าโพสต์ของคุณมี รูปอาหาร และ ผลไม้ คุณสามารถ เขียนลงไปว่า... thai food fruit
    healthy photo หรือ ถ้าคุณมีรูป มากกว่า 1 รูป photography เห็นไหมว่า มันไม่ยากเลย
    ถ้าคุณเข้าใจ เรื่องแท็ก...
  • โปรดเลือกใช้แท็ก อย่างชาญฉลาด เลือกแท็กที่มี ความเกี่ยวพัน กับเรื่องราวและ
    รูปภาพในโพสต์ของคุณ...

ด้วยความปราถนาดีเสมอมา

จาก @tookta

Sort:  

สวัสดีค่ะ คุณพี่ @tookta
ฉันสบายดีและมีความสุขมากๆค่ะ ที่รับอ่านความหวังว่าเราทุกคนใน Steemit สบายดีกัน
เราทุกคนให้ พี่ @tookta สบายดีและมีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ 😀💞🌠👰👸👪💎

ฉันขอบคุณ พี่ @tookta มากๆค่ะ ที่ พี่ @tookta เป็นคนให้ยื่นโอกาส ส่งข้อความตอบกลับถึงฉัน ให้ฉันได้รู้และลงมือทำใส่ แท็ก thai และข้อความตอบกลับ ครั้งที่ 2 ย้ำให้ฉัน ใส่ แท็ก thai ทุก โพสต์ ถ้าโพสต์ มีความเกี่ยวข้องกับ thai

ตอนนี้ ทุกครั้ง ที่ฉันเข้ามาใน Esteem ฉันต้องเห็น New thai เพื่อได้ติดตาม ทุกโพสต์ ที่ แท็ก thai

ขอบคุณทุกคน
💞💌💕👪🌠🌐
image

แหม....เป็นปลื้มเลยเรา! ไม่เป็นไรค่ะคุณ @laddawan ทุกอย่างที่เราทำไป
ก็เพื่อคนไทยทุกคนใน ณ.ที่นี้ ทั้งนั้น เราอยากเห็นทุกคน พัฒนาไปในทางที่ดี
เเละ ก้าวหน้าไปพร้อมๆกัน ชุมชนของเรา จะได้เข้มแข็ง และนั่นหมายถึง ทุกคน
จะมีรายได้ และมีเงิน ไปช่วยเหลือ จุนเจือครอบครัวของเขาเองด้วย...
ยิงปืนนัดเดียว นกล่วงเป็นแถวเลย...ฮ่าฮ่า
แต่...กว่าพวกเราคนไทย จะรวมกลุ่มกันได้แบบนี้ ปาเข้าไปเป็นเดือนเลย
เป็นเพราะหลายคนไม่เข้าใจเรื่อง #thai แท็กนี่แหล่ะ...
ขอบคุณนะคะ ที่สละเวลา อ่านบทความของเรา

ฉันขอบคุณจากใจ 🙏 ถึง พี่ @tookta เสมอ สำหรับทุกๆข้อความปรารถนาดี ต่อฉันและทุกคน
และขอบคุณ การสละเวลาของ พี่ @tookta อ่านบทความและตอบกลับ ถึงฉัน เสมอมาและตลอดไป
👩‍❤️‍💋‍👩 👩‍👩‍👧 💌 💕

เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยค่ะสำหรับคนที่เข้ามาใหม่😊
ตอนนี้มีเพื่อนๆของฉันกำลังสมัครอยู่4คนได้รหัสมาแล้ว 2 คน ( @ponth , อีกคนชื่อยาวพิมไม่ถูก😅)
แต่ยังไม่ได้เริ่มโพสต์เลย😗😗 ฉันขออนุณาติรีโพสต์นี้ไปทางfacebookน่ะค่ะ @tookta เพื่อเป็นแนวทางแกเพื่อนๆ😊 เพราะฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายรายละเอียดแก่เพื่อนๆจนเข้าใจได้ง่าย😅😅
ปล.ตอนนี้เริ่มเข้าใจถึงพยายามของพี่ตุ๊กตาแล้ว @tookta ขอบคุณค่ะ สำหรับโอกาศ💞💌

ขอบคุณค่ะ...ใช่แล้วจ้า เผอิญไปอ่านโพสต์ ของน้องใหม่หลายคน
เห็นพวกเขาใส่แท็ก แล้วกลุ้มแทนเลย โอ้ย! คงไม่มีคนเห็นโพสต์
ของพวกเขา แน่นอนเลย ก็เลยต้องบอก และชี้ทาง ให้พวกเขา โพสต์
ของพวกเขา จะได้มีรายได้มากขึ้น....เราเข้าใจนะ ไม่ว่าใครที่ เขียน -ส่งโพสต์
ก็ต้องการที่จะ เห็นตัวเลข ของโพสต์ตัวเอง เพิ่มขึ้นเลื่อยๆ เป็นธรรมดา...จริงไม๊จ๊ะ
ถ้าเป็นการโฆษณาให้กับ Steemit โพสต์ทุกโพสต์ ของเราที่มีธงชาติไทย สามารถ
เอาไปใช้ได้เลยค่ะ อนุญาตเต็มที่เลย จะได้ช่วยกัน คนละไม้ คนละมือ เยี่ยมเลยจ้า
สำหรับเพื่อนๆของคุณ หลังจากที่ พวกเขาโพสต์แล้ว เราจะส่งรายชื่อทุกคน รับลอง
ไม่มีขาด ตกบกพร่อง.....ที่สำคัญที่สุด คุณต้องบอกพวกเขา ให้ใส่ #thai แท็ก และ
ไม่โหวตให้ตัวเอง มิฉะนั้น...เราจะช่วยเหลือ อะไรเขาไม่ได้เลย
เพราะผู้ที่โหวตให้รางวัล ไม่ใช่เรา.....เราและทุกคนในทีม ขอบคุณจากใจจริง ที่เข้าใจ
ในความพยายาม ในการทำงานของพวกเรา ขอบคุณจริงๆ...

ขอบคุณมากๆค่ะ พี่ตุ๊กตา @tookta

ใช่ค่ะหน้าจะเป็นประโยคทีดีกับน้องใหม่ค่ะ @tookta

เราก็หวังไว้อย่างนั้น....อยากให้โพสต์ของพวกเขา มีคนเห็นเยอะๆ จะได้รับผลโหวตเยอะๆด้วย

ได้อ่านโพสนี้แล้ มันมีประโยชน์มากสำหรับน็องใหม่ อย่างหนู หนูจะนำเอามาพัฒนาบทความของหนู ขอบคุณมากสำหรับการให้สิ่งที่ดีในการเรียนรู้

ยินดีมากๆค่ะ....และดีใจมากๆ ที่คุณนำไปใช้ พัฒนาโพสต์ของคุณให้ดีขึ้น
ที่เราเขียนโพสต์นี้ขึ้นมา ก็เพื่อเหตุผลนี้...เราก็อยากจะให้ น้องใหม่ทุกคน
พัฒนาไปในทางที่ดี และก้าวหน้าไปพร้อมๆกัน กับรุ่นพี่....
ขอบคุณนะคะที่สละเวลาอ่านโพสต์เรา

เขียนได้ดีมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้คุณ @tookta สำหรับความช่วยเหลือน้องใหม่และชาวไทยใน Steemit ให้เราพัฒนาไปพร้อมๆ กัน 😊

ขอบคุณมากๆค่ะคุณ @mayasiam สำหรับกำลังใจที่มีให้...
คุณเคยได้ยินไม๊? ยิ่งสูง ยิ่งหนาว ไม่อยากยืนอยู่จุดนั้นคนเดียว
ก้าวไปพร้อมๆกันดีที่สุด ก้าวไป คนเดียว กลัวหนาว และ เหงาตายแน่

นี่เป็นข้อมูลที่ดี สำหรับผู้เริ่มต้น @steemit หนึ่งในความพยายาม
นำเข้า พวกเขาไปที่บ้านของเรา
ความถูกต้องของแท็ก
แต่พวกเขาเป็น ยังไม่เข้าใจ
นี่คือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
พวกเขาเป็นผู้เริ่มต้น
ขอบคุณ @tookta .... รักที่จะแบ่งปัน
นี้มีประโยชน์มาก

ขอบคุณเช่นกันค่ะ

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64467.84
ETH 3492.64
USDT 1.00
SBD 2.54