You are viewing a single comment's thread from:

RE: แท็กนั้นสำคัญไฉน? # What So Important About Tags?

in #thai7 years ago

ได้อ่านโพสนี้แล้ มันมีประโยชน์มากสำหรับน็องใหม่ อย่างหนู หนูจะนำเอามาพัฒนาบทความของหนู ขอบคุณมากสำหรับการให้สิ่งที่ดีในการเรียนรู้

Sort:  

ยินดีมากๆค่ะ....และดีใจมากๆ ที่คุณนำไปใช้ พัฒนาโพสต์ของคุณให้ดีขึ้น
ที่เราเขียนโพสต์นี้ขึ้นมา ก็เพื่อเหตุผลนี้...เราก็อยากจะให้ น้องใหม่ทุกคน
พัฒนาไปในทางที่ดี และก้าวหน้าไปพร้อมๆกัน กับรุ่นพี่....
ขอบคุณนะคะที่สละเวลาอ่านโพสต์เรา

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68523.63
ETH 3260.51
USDT 1.00
SBD 2.66