Waterfall & Fountain Photography Contest 【Hot Springs & Wachirathan Waterfall # น้ำพุร้อน & น้ำตกวชิรธาร】

in #thai5 years ago

r6cqhhb6aj.jpg

Photo By @tookta

📘 สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians.....เราต้องขอโทษ คุณเพื่อนๆ ทุกคน ด้วยนะคะ สำหรับวันก่อน ที่เราไม่สามารถ เข้ามาโหวต ให้คุณเพื่อนๆ เหมือนที่ เคยทำ เป็นประจำ ทุกวัน...คือว่า ที่บ้านเรา เกิดเหตุ ขัดข้อง....อินเตอร์เน็ต ไม่ทำงาน ตั้งแต่ คืนวันศุกร์ ตอนประมาณ หนึ่งทุ่มกว่า.....ต้องขอโทษ จริงๆ จากใจ.....บอกตามตรงว่า แม้แต่ ตัวเราเอง ก็นั่งไม่ติดที่ รู้สึก หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี เดินไป เดินมา ทั้งวัน ทั้งคืนเลย!....เราโทรไป แจ้งกับ คอล เซ็นเตอร์ ของบริษัท อินเตอร์ ที่เราใช้ ...โอ้โห! ห้าคน ก็ให้คำตอบมา ห้าอย่าง เซ็งจริงๆ ไม่ได้เรื่องได้ราว เลยสักคน!


d31hjn0p27.jpg

Photo By @tookta

📘 พรุ่งนี้ จะเป็น วันสุดท้าย ของการประกวด Waterfall & Fountain Photography Contest แล้วนะคะ....ถ้าหาก คุณเพื่อน ท่านใด สนใจอยาก จะส่งภาพ เข้าประกวด ล่ะก็รีบๆหน่อยนะคะ....ทีนี้ก็ มาเข้าเรื่อง เบื้องหลัง ภาพถ่าย ของเรา ดีกว่าค่ะ....กว่าเราจะ ขุดเจอ สองภาพนี้ แหม่!..ใช้เวลา นานโข เลยทีเดียว....ภาพแรก เป็นภาพ น้ำพุร้อน ถ้าจำไม่ผิด เราถ่ายตอน ไปเที่ยว เชียงใหม่ ครั้งแรก...จำได้ว่า ทางเข้าไป ที่น้ำพุร้อน เป็นถนน ที่ขรุขระมากๆ ทำเอา ตับไตไส้พุงเรา แทบสลับที่กัน...555..ปวดหลัง ปวดเอว คืนนั้น นอนปวด ระบม ทั้งคืนเลย....แต่พอไปถึง ที่น้ำพุร้อน ไม่มี นักท่องเที่ยว เลยสักคน มันอยู่ กลางป่า ที่ลึกมากๆ....ภาพต่อมา คือ น้ำตกวชิรธาร อยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่.....น้ำที่ตกลงมา แรงมาก ขนาดเรา ยืนอยู่ห่างๆ ละอองน้ำ ยังทำให้ เปียกได้....ส่วนความเย็น ของน้ำ น่ะเหรอ เย็นจนหนาวค่ะ!

ไทย-210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

หัวใจ.gif


Sort:  

It's totally beautiful really, wow

Thank you so much my friend.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you very much for your support.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62784.93
ETH 2465.43
USDT 1.00
SBD 2.63