โปรดอย่าปล่อยให้ พลังโหวต (Voting Power) นอนหลับไหล อย่างไร้ประโยชน์..🔋

in #thai5 years ago

took-steem now.jpg

Photo By @tookta

💯สวัสดี ยามเช้าค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians.....วันนี้เรา มาพูดกัน ถึงเรื่อง พาวเวอร์อัพโหวต (Voting power) กันดีกว่าค่ะ...พักหลังๆมานี้ เราสังเกตเห็น คุณเพื่อน หลายคน ยังไม่ค่อย ให้ความสำคัญ ในเรื่องนี้ และ ไม่ตระหนักว่า การใช้ พลังโหวต โหวตให้ ผู้อื่นนั้น สามารถสร้าง รายได้ ให้กับ ตัวเองได้ และการใช้ พลังโหวต ยังสามารถ สร้างมิตรภาพ เราหมายถึง ผู้ที่คุณ โหวตให้ อาจหันมา ติดตามคุณ และโหวตให้คุณ.....น่าเสียดาย! ที่คุณเพื่อน หลายคน ยังคง ปล่อยให้ Voting power นอนหลับไหล อย่างไร้ประโยชน์.....เราก็ไม่รู้ว่า สาเหตุนั้น มาจากอะไร?

💯 จากการ ทดลอง (ของเราเอง) หลังจากที่เรา นำเงิน บางส่วน ของเรา โอนเข้ามา ใช้ใน สตีมอิท เมื่อกลางเดือน สิงหาคม ของปีที่แล้ว.....เราจำได้ว่า วันนั้น ทั้งเงินเก่า ที่เราสะสม ตั้งแต่เริ่มใช้ สตีมอิท แพลตฟอร์ม รวมกับเงิน ที่เราโอน เข้ามา ทั้งหมด รวมเป็น 5,066 SP (Steem power) จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ถ้าคุณเพื่อน ลองเช็คดู ที่ Steemnow หรือ Steemd คุณเพื่อน จะเห็นว่า รายได้ ที่เรา ได้รับจาก การโหวต ให้ผู้อื่นนั้น มันเยอะ พอสมควร เลยล่ะค่ะ! จาก 5,066 SP ในระยะเวลา 8 - 9 เดือน เพิ่มเป็น 6,926.735 SP เราหวังว่า ผลการทดลอง ของเรา คงทำให้ คุณเพื่อน หันมา ขยันโหวต และสนใจ การโหวต ให้เพื่อนๆ มากขึ้นนะคะ!

💯 จากการทดลอง มาหลายเดือน รายได้ที่เรา ได้รับ จากการโหวต ให้กับเพื่อนๆ ในแต่ละวัน เฉลี่ยแล้ว เราได้ ไม่ต่ำกว่า 5 SP (Steem power).....มันมากกว่า รายได้จาก หนึ่งโพสต์ ของเรา เลยนะเนี่ย!....แถมยังมี ผู้ติดตาม Followers เพิ่มขึ้น เพราะเขา เห็นเราโหวตให้ เขาจึงหันมา ติดตามเรา บางคนก็ โหวตให้เรา เป็นประจำ....บางคนก็ ใส่ชื่อเรา ในลิส ออโต้อัพโหวต (ยัง งงๆ อยู่ว่า เราโพสต์ เป็นภาษาไทย อ่านไม่ออก แล้วพวกเขา มาติดตามเรา เพื่ออะไร?) ....และนี่คือ เหตุผล ที่เรา อยากให้ คุณเพื่อน ใช้พลังโหวต ยังไงล่ะคะ

💯คุณเพื่อน บางท่าน อาจจะคิดว่า การโหวตให้ เพื่อนๆชาวต่างชาติ ที่มีรายได้ เยอะๆนั้น ทำเงินได้ มากกว่า การโหวตให้ เพื่อนๆ ในชุมชนไทย ด้วยกัน.....ขอบอกว่า ไม่จริงเลย! ลองเข้าไปดู บัญชีของ @thaiteam สิคะ....เราจะใช้ บัญชีของ @thaiteam โหวตให้เฉพาะ คนไทย ที่โพสต์ เป็นภาษาไทย และใช้ #thai แท็ก เท่านั้น....แต่รายได้ ที่ได้รับ จากโพสต์ ของคนไทย ในแต่ละวัน มันไม่น้อยเลยนะ ขอบอก!...หากไม่เชื่อ ก็ลองเช็คดูสิคะ!

Steemnow @thaiteam


Steemnow @tookta

Steemd @tookta

ถัก-200.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

ดอกไม้-1-450.png

Sort:  

**ขอบพระคุณค่ะ พี่ตุ๊กตา @tookta
ให้ความรู้ เพิ่มความร่ำรวย💕มากๆที่สุด
ให้ กับ โบว์ และ พวกเราทุกคน
ค่ะ **

พยายามขยันโหวตนะคะ จะได้มีตังค์เยอะๆ

ค้าบบบ ผม 😉

Nice post! Hope people will start curating!

Posted using Partiko iOS

I hope so,I really don't get it why people keeping their voting power.

ขอบคุณมากๆค่ะคุณตุ๊กตาสำหรับข้อมูลดีๆ

ยินดีที่สุดค่ะคุณ @sunittra

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะคุณตุ๊กตา เป็นกำลังใจที่ดีเลยค่ะ ❤️❤️

Posted using Partiko Android

ยินดีที่สุดค่ะคุณ @piyamas
ก็ได้แต่หวังว่าคนที่ไม่สนใจ จะเปลี่ยนใจหันมาโหวตให้เพื่อนๆบ้าง

ขอบคุณมากค่ะคุณตุ๊กตา

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะคุณ @sunisa

ขอบคุณครับคุณตุ๊กตา ผมเองก็สนใจเรื่อง steem Auto upvote อยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เคยทดลอง เลยครับไม่ทราบว่า เริ่มยังไงและปลอดภัยหรือเปล่า

เราเอง ยังไม่เคยใช้หรอกนะ แต่เท่าที่เห็นเขาใช้กัน และคุณ @ricko66 ก็เคยใช้ เขาบอกว่าปลอดภัยนะคะ.....ลองเข้าไปดู เวิบนี้นะคะ https://steemit.com/utopian-io/@nairadaddy/learn-how-to-use-steemauto-to-maximize-curation

ขอบคุณคุณตุ๊กตาครับ @tookta สำหรับข้อมูลเดี๋ยวมีเวลาว่างผมค่อยเข้าไปทดลองศึกษาดูนะครับ ว่าใช่อย่างไร ส่วนวิธี Login ใช้ steem connect หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you for your support.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60609.50
ETH 3014.13
USDT 1.00
SBD 3.90