เมื่อคุณกด "Upvote" โปรดระวัง เครื่องหมาย "Downvote"

in #thai5 years ago (edited)

mqe5vuoy5a.jpg

Photo By @tookta

🚩 สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians ที่น่ารัก.....วันนี้ พอเราล็อกอิน สตีมอิทปุ๊บ ก็สังเกตเห็น เครื่องหมาย ที่เรา ไม่ค่อยชอบ สักเท่าไหร่ มันคือ เครื่องหมาย "Downvote" แถมยัง ดั๊นไปใส่ ในตำแหน่ง ที่ใกล้กับ เครื่องหมาย "Upvote" อีกด้วย!....อย่างไรก็ตาม เราแค่ อยากเตือน คุณเพื่อนๆว่า โปรดระวัง! เวลาที่คุณ กดโหวต ทุกครั้ง....อย่าเผลอ ไปกด ปุ่มสีแดง เอ้ย!..ไม่ใช่สิ เอ๊!..จะเรียกว่า สีชมพู หรือ สีปูนแห้ง ดีหว่า มันถึงจะถูก....รึว่า มันเป็นสีแดง แล้วเรา ตาบอดสี!...555...หวังว่า คงไม่นะ


c8jqn012ns.png


🚩 ที่เราเตือน คุณเพื่อน ก็เพราะว่า การกดผิด ของเรา มันอาจจะ เป็นต้นเหตุ ทำให้เขา เข้าใจคุณ ผิดไป...โดยที่คุณ ไม่ได้ตั้งใจ กดดาวน์โหวตเขา และเขา อาจจะ คิดว่าคุณ ไม่ชอบขี้หน้าเขา ก็อาจ เป็นไปได้นะคะ.....เราเคย ทำพลาด ครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่า ไปกดเอา อีท่าไหน แต่วินาทีนั้น คอมเราค้าง ด้วยแหล่ะ...มารู้อีกที เราก็กด ดาวน์โหวต คุณ @nattytsteemit ไปซะแล้ว....โชคดีนะ ที่คุณแนต เข้าใจ และไม่ได้ โกรธเคือง อะไรเรา (เอ๊ะ!..รึว่า ยังเคืองอยู่น๊า..ล้อเล่นจ้า!)...โอ๊ะ โอ!!!..พูดถึงแฟลก เราเพิ่งจะ สังเกตเห็นว่า "แฟลกหาย!"...เออ..มันอาจเป็น การเปลี่ยนแปลง ในทางที่ดี ก็ได้นะ...เพราะเวลา ที่คุณโดน คนกดแฟลก รีพิวเทชั่น (Reputation) ของคุณ ก็จะลดลง ไปด้วย...และถ้าโดน ปลาใหญ่แฟลก หลายครั้ง รีพิวเทชั่น ของคุณ ก็อาจเหลือศูนย์ ไปจนถึงติดลบ....ส่วนใหญ่แล้ว การเปลี่ยนแปลง ต่างๆ นาๆ ล้วนแล้ว เป็นการเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดี....เราหวังว่า การเปลี่ยนแปลง ในครั้งนี้ อาจเปลี่ยนแปลง ไปในทาง ที่ดีเช่นกัน...

ntegmp3nr1.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

erbe3hootc.png

Sort:  

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ

ยินดีที่สุดค่ะคุณ @sunittra

Thanks for sharing!

Posted using Partiko iOS

เพิ่งจะเตือนเพื่อนๆ ยังไม่ทันขาดคำ เราก็กดให้เพื่อนต่างชาติซะแล้ว..555
มือไวจริงๆ

เห็นตั้งแต่เมื่อวานค่ะ คิดในใจแบบเดียวกับคุณตุ๊กตาเลย ...ต่อไปนี้จะกดโหวตให้ใครต้องตั้งสติให้ดีๆค่ะ 5555 กลัวกดพลาดเหมือนกัน

ยิ่งกลัว ก็ยิ่งพลาด..555
เราเพิ่งจะกดผิดไปเมื่อสองวันก่อน..มือไวกว่าใจ..555

อ้าววหรอค่ะ 555555 แล้วทำยังงัยอ่ะ

ก็ทำอย่างเดียวกับที่เคยทำกับคุณ @nattytsteemit นั่นแหล่ะค่ะ...อธิบายกันยาวเลย..555

หมายถึง แก้ไขยังงัยอะค่ะคุณตุ๊กตา

ก็แค่กดซ้ำอีกครั้งค่ะคุณแนต ก็เหมือนเวลาที่เรากดโหวตให้ตัวเอง พอกดซ้ำอีกครั้งก็เป็นการกดถอนโหวต

อ๋ออ...โอเคค่ะ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you for your support.

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69735.97
ETH 3533.64
USDT 1.00
SBD 4.72