ผลข้างเคียงจากความกลัวฝนของน้องลิลลี่...Side Effects From Lilly's Fear.

in #thai5 years ago

wdhj1qs83l.jpg

Photo By @tookta

🌟สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ Steemians....วันนี้เรา ขอบ่น เรื่องน้องหมา สักนิดนะคะ...เมื่อสอง สามคืนก่อน ที่เชียงใหม่ อากาศ หนาวมากๆ...ฝนก็ดัน มาตก เกือบทั้งคืน แถมฟ้า ก็ร้องเสียงดัง อีกด้วย!...แล้วน้องลิลลี่ (น้องหมา ของเราเอง) ก็ดันกลัว เสียงฟ้าร้อง...แปลกมาก เมื่อก่อน ก็ไม่เห็น น้องจะกลัว มากขนาดนี้ ตั้งแต่น้อง ของนาง จากไป น้องลิลลี่ ก็เริ่มแสดง อาการกลัว แบบนี้ออกมา...เมื่อก่อน พอฝนตก ฟ้าร้อง น้องทั้งสอง ก็มุดเข้า ไปนอน ใต้เตียง ของเรา....แต่ตอนนี้ เราเห็นอาการ ของน้องแล้ว ก็รู้สึก สงสารน้อง เอามากๆ เพราะน้องกลัว จนลนลาน แบบว่า ทำอะไรไม่ถูก มุดเข้า มุดออก จากใต้เตียง แล้วก็มา นั่งใกล้ๆเรา เอาเท้าหน้า มาสะกิดเรา เราก็ได้แต่ ลูบตามตัว เพื่อปลอบใจนาง...แต่ถ้าหยุด เมื่อไหร่ นางก็จะ พยายาม เรียกร้อง ความสนใจ โดยการ ทำทุกอย่าง เพื่อให้เรา รู้สึกรำคาญ...อย่างเช่นว่า ถ้าเรา กำลังนั่ง ทำงานอยู่ หน้าคอม (โต๊ะคอม ของเรา มันเป็นทรงเตี้ย เหมือนโต๊ะญี่ปุ่น ที่พับได้) นางก็ จะมุด เข้าไปใต้โต๊ะ แล้วใช้ สองเท้าหน้า ตะกุย แบบรัวๆๆๆๆ ทำให้โต๊ะ โยกไปมา เราก็ต้อง หยุดทำงาน แล้วหันมา ให้ความ สนใจนาง

🌟แต่ถ้าฝนตก ตอนกลางวัน นางกลับชอบ ออกไปนั่งเล่น นอกบ้าน เพื่อดูสายฝน ที่กำลัง ตกโปรยปราย...แต่เรานี่สิ กลับกลัว ยิ่งกว่านาง..555...เราก็ เพิ่งจะรู้ว่า นางได้นิสัย กลัวฝนตก ฟ้าร้อง มาจาก เรานี่เอง!...ถ้าเรา ไม่เปิด ประตูบ้าน ให้นาง ออกไป นอกบ้าน นางก็มักจะ เข้าไป ตะกุยพื้น ห้องน้ำ...แต่เวลาที่นาง กลัวมากๆ สายตาของนาง น่าสงสาร มากๆเลยล่ะ....แต่ตอนนี้ เรารู้แล้วว่า เวลาที่นางกลัว ต้องทำยังไง...เพราะฝนตก เมื่อคืนก่อน เรานอนกอดนาง ไว้แนบอก จนกระทั่ง ฝนหยุดตก...แต่ไม่ใช่ว่า กอดเฉยๆนะ ต้องพูดคุย ต้องลูบ ต้องเกาหลัง ให้นางด้วยนะ..เฮ้ย! นี่หมา เหรอเนี่ย!...แต่ทำไม เราถึงรู้สึก เหมือนนอน กอดและ กล่อมเด็ก 5 - 6 เดือน ยังไงยังงั้นน๊า!...

levjrfwgzy.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

p84xjfd4lw.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63470.48
ETH 2544.22
USDT 1.00
SBD 2.72