เหมือนฝันร้าย ที่ไม่อาจลืม...(Pt. 3)

in #thai6 years ago (edited)

DSC_0041ss.jpg

Photo By @tookta

ต่อจากโพสต์เมื่อวานนี้ {Pt. 2}


🐞ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน ว่าเรา จะมาเจอ กับผู้ชาย ประเภทนี้ ดูท่าทาง เขาคง ทำแบบนี้ บ่อยมากๆ....เพราะการ แสดงออก ของเขา ไม่มีความ เกรงกลัว ไม่มี ยางอาย เลยสักนิด....เรามอง ออกไปนอกรถ พยายามมอง หาผู้คน คิดในใจว่า ถ้าเราตระโกน จะมีใคร ได้ยิน เรามั๊ยน๊า?.....เราพยายาม ไม่มอง หน้าเขา ไม่ฟัง สิ่งที่เขา พูดกับเรา หลายๆประโยค ที่เราปล่อย เข้าหูขวา ทะลุ หูซ้าย....ยิ่งใกล้จะถึง ตัวเมือง เรายิ่งกลัว มากขึ้น หลายร้อยเท่า....

🐞แล้วข้อเสนอ ลอบสุดท้าย ก็ตามมา เขาบอกว่า "งั้น เอาอย่างงี้ ละกันนะ พี่จะให้ ห้าร้อยบาท เลยอ่ะ แต่พี่ ขอเวลา ชั่วโมงนึง นี่เป็นราคา สุดท้ายแล้วนะ!" ไอ้ลูกหมาเอ๊ย!...ไอ้ลูกพ่อแม่ ไม่สั่งสอน! พูดออก มาได้ไง? ไม่มี ความละอาย เลยสักนิด เราตอบเขา ไปคำเดียวว่า "ไม่" แล้วเขาก็ พูดต่อไปว่า "ทำไม? ไปแค่ ชั่วโมงเดียวเอง ได้เงินตั้ง ห้าร้อยบาท เงินจำนวนนี้ เธอต้องทำงาน เกือบสองเดือน เชียวนะ! แต่นี่ ไม่ต้องทำงาน ให้เหนื่อย ก็ได้ตังค์ ใช้แล้ว! ไปด้วยกันนะ!" เราส่ายหน้า และยืนยัน คำเดิมว่า "ไม่" เขาพยายาม พูดจาหว่านล้อม ให้เรา ไปกับเขา ให้ได้....แล้วเขาก็พล่าม ต่อไปว่า "ตอนนี้เธอ อายุยังน้อย เรื่องแบบนี้ หัดเอาไว้ ตอนนี้น่ะ ดีแล้ว พอเวลา โตขึ้น แล้วมีแฟน เธอจะได้ ทำเป็น ยังไงล่ะ!" เราได้แต่ ส่ายหน้า เหมือนคน เสียสติ เขาพล่ามต่อว่า "ทำไมล่ะ? สนุกดีนะ! ถ้าได้ลอง รับรองว่า เธอจะต้องชอบ สนุก แถมยัง ได้ตังค์ใช้ อีกด้วยนะ!" เป็นคำพูด ที่น่าขยะแขยง ที่สุด และยังมี คำพูด ที่หยาบคาย ตามมาอีก หลายประโยค....ไม่เคยคิดว่า จะได้ยิน คำพูดแบบนี้

3700807338588870059911.png

🐞เวลาในขณะนั้น มันช่าง ผ่านไป อย่างเชื่องช้า เหลือเกิน เรามองออกไป นอกหน้าต่าง ก็เห็นแต่ ทุ่งนาไกลสุด ลูกหู ลูกตา ทุ่งนาที่ เพิ่งจะแล้วเสร็จ จากการ เก็บเกี่ยว.....พอใกล้จะ เข้าถึงตัวเมือง รถก็เริ่ม เยอะขึ้น ทำให้เขา ต้องขับช้าลง เราคิดในใจ "เอาวะ ความเร็ว ระดับนี้ ถ้าจะกระโดด ลงจากรถ คงไม่ถึง กับตาย หรอกมั๊ง ถ้าไม่เลือก เอาตัวรอด ในนาทีนี้ ก็ไม่มี ทางอื่น อีกแล้ว"....เมื่อเข้าเขต ตัวอำเภอ เขาเริ่ม ขับรถ ช้าลงเรื่อยๆ นาทีนั้น เราคิดว่า ความเร็ว คงประมาณ 20 - 25 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เรามองไปที่ กระจก ด้านข้างรถ เห็นว่า ไม่มีรถ ขับตามมา จึงตัดสินใจ เปิดประตู แล้วกระโดด ลงจากรถ ทันที....(แต่ก็ยัง มีมารยาท ยังไม่ลืม ที่จะ จ่ายค่ารถ ให้เขา ก่อนกระโดด ลงจากรถ เราวางเงิน สามบาท ไว้บนเบาะ ที่เรานั่ง ไม่อยากตามไป ใช้หนี้เขา ในชาติหน้า)

3700807338588870059911.png

🐞ตัวเรากลิ้ง อยู่ข้างถนน หลายตลบ โชคดีที่ ยังไม่ตาย แค่แขน ขาทั้งสองข้างถลอก เลือดซึม ทุกวันนี้ ก็ยังมี แผลเป็น ไว้เตือนใจ....ถ้าเป็นรถ สองแถวสีแดง เหมือนที่เชียงใหม่ เราคงไม่ เจ็บตัว มากขนาดนั้น แต่นี่เป็น รถหกล้อ ที่เขา นำมาดัดแปลง เสริมที่นั้ง สองแถว ส่วนตรงกลาง ก็ยืนโหนราว ได้อีก สองแถว เพราะมัน ค่อนข้างสูง....พอเรา ลุกขึ้นได้ ก็มองตาม รถเขา แล้วด่าในใจ (กลัวว่า ถ้ามีคนเห็น แล้วจะหาว่า เราเป็นบ้า..555)...ส่วนเขา แค่หยุด ปิดประตูรถ แล้วก็ขับต่อไป เหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้น....เราบอก กับตัวเองว่า จะไม่มี ครั้งต่อไป และจะ ไม่มีวัน ขึ้นรถ ของมันอีก อย่างเด็ดขาด!

🐞คุณเพื่อน ที่มี ลูกหลาน ที่ต้องนั่งรถ ไปเรียน ไกลบ้าน ก็ดูแล พวกเขา ให้ดีๆนะคะ คอยเตือน พวกเขา ให้ระวังตัว เอาไว้บ้าง ก็ดี จะได้ไม่ต้อง เจอเรื่องร้ายๆ อย่างเรา....ปีนั้น และในช่วงนั้น เราคงดวงตก หรือไม่ก็ คงจะเป็น ปีชง ของเรา...มันเหมือน หนีเสีอ ปะจระเข้...เพราะกลางดึก ในคืน ของวันนั้น ชีวิตเรา ก็ต้องมา เฉียดตาย อีกครั้ง...

เส้นขั้น.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

3700807338588870059911.png

Sort:  

ติดตามตอนต่อไปค่ะ😊

Posted using Partiko Android

ขอบคุณค่ะคุณ @yuza

เม้นที่แล้วเดาถูกแหะว่าจะต้องโดลงจากรถ แต่ก็ถือว่าโชคดีครับที่เค้าไม่พาออกนอกทางแล้วใช้กำลังไม่นั้นเดาไม่ออกว่าจะก่อนอะไรขึ้น แต่อดีตก็ผ่านมาได้แล้ว คงได้แต่เป็นเรื่องเตือนใจทั้งตัวเองและคนที่ได้อ่านได้อย่างดีครับ ผมเองก็มีลูกสาวอายุ 16 ปี เป็นห่วงเค้าตลอด เคยสอนเคยเตือนเรื่องแบบนี้ทุกครั้งครับ ขอบคุณที่นำประสบการณ์มาให้อ่านนะครับ ถึงมันตะเลวร้ายแต่ท้ายที่สุดมันก็มีค่าในภายหลังนี้ครับ

Posted using Partiko Android

อย่าลืมไปซื้อหายไว้นะ เผื่อถูก 555
นั่นสินะ ถ้าเขาใช้กำลัง เราก็เดาไม่ถูกเหมือนกันว่าผลมันจะออกมายังไง...นี่แหล่ะเหตุผลที่เราเอามาแชร์ อยากให้เพื่อนๆที่มีลูกสาว หลานสาว สั่งสอนให้พวกเขาระวัง ตัวมากขึ้น...เอาจริงๆแล้ว มันเหมือนบททดสอบนะ เราต้องขอบคุณเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเรา เพราะมันเป็นภูมิคุ้มกันอย่างดีให้กับเรา...ทำให้เราเป็นผู้หญิงที่แกร่งกล้ามากขึ้น

Crazy! Police should book him!

Posted using Partiko iOS

ก็หวังอย่างนั้นเหมือนกันนะ

โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากค่ะ ถึงจะผ่านมานานแค่ไหน
ความทรงจำอุบาทก์พวกนี้ช่างยากที่จะลบได้หมดจริงๆ ค่ะ
แอนก็เคยมีเหตุการณ์ที่เกือบไม่รอดเหมือนกัน
เพียงแต่มันถึงเนื้อถึงตัวแล้วแค่นั้นเอง ทุกวันนี้ถ้ามันแว้บขึ้นมาวันไหนก็นอนผวาอยู่ทุกครั้ง

ใช่ค่ะ โชคดีมากๆ สงสัยชาติที่แล้วเราคงจะทำบุญเอาไว้เยอะ จึงแคล้วคลาดทุกครั้ง...เราเข้าใจความรู้สึกของคุณแอนนะคะ ยังไงก็ขอเอาใจช่วย ลบมันออกไปจากความทรงจำให้ได้ จะได้ไม่มาบั่นทอนความรู้สึกให้แย่ลง

น่ากลัวจังค่ะ

ขอยคุณค่ะที่แวะมาคอมเม้นท์ อย่าหายไปนานๆอีกนะคะ เพื่อนๆเค้าคิดถึงนะคะ

ขอบคุณค่ะ พี่ตุ๊กตา @tookta
รอบครอบมากๆที่สุด เพิ่มความมั่นใจ❤️
ให้ น้องๆ กล้ากระโดดลงจากรถค่ะ😉

😀💞💫👰👸👪😛🍓🍒💰💼🌴💫❤️🙏

ขอบคุณค่ะคุณ @laddawan
ยังไงก็ ดูแลตัวเองให้ดีๆนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65266.27
ETH 2639.14
USDT 1.00
SBD 2.84