ไม่ทราบว่าใครมีปัญหา จาก HIVE เหมือนเราบ้าง?

in #thai4 years ago

l4d4szi7wf.jpg

Photo By @tookta

💚สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ที่รัก...เราไม่ทราบว่า เกิดอะไรขึ้น กับ HIVE แพลตฟอร์ม เราคลิก เข้าไป ทีไร ก็เจอแต่ Error 502______Bad gateway แบบนี้ ทุกครั้ง จนกระทั่ง นาทีนี้ เข้าไปโพสต์ หรือโหวต ก็ไม่ได้ โดยเฉพาะ โหวตให้ คุณเพื่อนๆ จากบัญชี คิวรี่...จากบัญชี ของเรา กับ @thaiteam เรายัง โหวตผ่าน Esteem แอพ ได้อยู่...ไม่ทราบว่า คุณเพื่อน มีปัญหา เหมือนเรา หรือเปล่า?...ช่วยบอกเรา ให้ทราบทีนะ

💚และถ้าหากว่า เราไม่สามารถ เข้าไปโหวต ให้คุณเพื่อน จากคิวรี่ ได้ เราก็ต้อง ขออภัย ไว้ก่อน ล่วงหน้า นะคะ...วันนี้ เห็นพลังโหวต ของตัวเอง เหลือเยอะ แล้วใจมัน รู้สึกเสียดาย โอกาสมากๆ นะ...สุดท้าย ก่อนจาก อยากฝาก กิจกรรม จาก #thaiteam ในหัวข้อใหม่ NEW CONTEST❗️...For Thai Community 🍨 Dessert Photography Contest ️🥐 การประกวดภาพถ่ายของหวาน ด้วยนะคะ (เรายังเข้า HIVE เว็พไม่ได้ จึงให้ลิงค์ จากสตีม)...ส่งภาพ เข้าร่วม ประกวด กันเยอะๆ โอกาสที่จะ ได้รับ รางวัล ก็จะมีเยอะ นะตะ...สำหหรับ ค่ำคืนนี้ ขอให้ ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

_s215.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_.gif


Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63178.17
ETH 2581.50
USDT 1.00
SBD 2.71