เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ มิสเตอร์ ชีต้า @cheetah

in #thai7 years ago

thai steemit Cheetah_2.jpg

หวัดดีเพื่อนๆใน Steemit ทุกๆคน
วันนี้เรามาพูดถึง มิสเตอร์ ชีต้า @cheetah กันเถอะ
หลายคนอาจจะสงสัย ใครฟะ มิสเตอร์ ชีต้า? @cheetah
แต่คงมีหลายคนที่รู้ดีว่า มิสเตอร์ชีต้า คือใคร? ใช่แล้วเขาเป็นโรบอทที่ฉลาดมาก
เขาสามารถมองเห็น ทุกโพสต์ของทุกคน ว่าคุณลอกเลียนแบบหรือไม่ และคุณลอกเลียนแบบมาจากที่ไหน?
และไม่ว่าจะเป็นภาษาอะไร? เขารู้หมด เพราะฉะนั้น คุณควรระวังให้ดี เพราะถ้ามิสเตอร์ ชีต้า @cheetah
โหวตให้คุณ และคอมเม้นท์ ในโพสต์ของคุณเมื่อไหร่ นั่นหมายถึง ชื่อของคุณได้ไปโชว์ อยู่ในลิสรายชื่อ
ของเขาเรียบร้อยแล้ว มันทำให้ชื่อเสียงของคุณ โด่งดังไปในทางที่ไม่ดี เราถึงได้เตือนคุณอยู่เสมอว่า
อย่าก็อบปี้เด็ดขาด เราเห็นบางคน ได้รับคำคอมเม้นท์จากชีต้า @cheetah แล้วตอบเขาว่าขอบคุณ แน่นอน
คุณคนนั้น คงไม่รู้จักมิสเตอร์ชีต้า @cheetah เราจึงอยากพูดเรื่องของเขา เพื่อให้คุณเข้าใจเสียใหม่ คนไหนที่เคย
ได้รับคำคอมเม้นท์ จากมิสเตอร์ชีต้า @cheetah ก็ลองเข้าไปหาชื่อของตัวเองดูนะคะ มิสเตอร์ชีต้า @cheetah
มีรายงานประจำวัน ที่มีรายชื่อของผู้ที่ลอกเลียนแบบผู้อื่นทุกวัน

ขอบคุณเพื่อนๆ Steemit ทุกคนที่ติดตามอ่านโพสต์ของเรา

ห่วงใยทุกคนเสมอ... @tookta

Sort:  

วันนี้ฉันได้รู้ เกี่ยวกับ มิสเตอร์ ชีต้า จาก @tookta
ขอบคุณค่ะ 🙏💌💞👪

ยินดีค่ะ อย่าลืมระวังนะคะ

ขอบคุณทุกความห่วงใย

โดนมาแล้วเต็มค่ะ งือๆ เพราะเราไม่รู้ว่ามีโรบอทแบบนี้อยู้ด้วยจนเราเอะใจด้วยตังเอง เอ๊ะ!!!! ทำไมเขาบอกว่า similar content ก็เลยเข้าไปดูโปรไฟล์เขา เราจึงเข้าใจแล้วค่ะว่าเขา คือใคร ครั้นจะลบโพสก็ทำไม่ได้ เพราะ ทุกอย่างที่เราพิมพ์ไป มันบันทึกตั้งแต่คำแรกที่เราพิมพ์ เขาสามารถตรวจสอบเช็คได้ว่า คำที่เราลบไปแล้วก่อนหน้านี้ คือคำไหน เราไม่สามารถลบทั้ง คอนเท้น ได้หมด เหมือน เฟสบุ๊ค ตอนนี้ ระวังมากๆเลยค่ะ ฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ

แป๊ว...เตือนช้าไปหรือนี่!!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by tookta from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews/crimsonclad, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows and creating a social network. Please find us in the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

This post has received a 0.45 % upvote from @drotto thanks to: @banjo.

ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากค่ะ

ไม่เป็นไรเลย ยินดีเป็นอย่างยิ่ง

รูปที่เรามาจากเฟสบุ๊คของเราเองนี่เราต้องแนบลิ้งค์ของเฟสบุ๊คด้วยไหม @tookta

ถ้าเป็นของเราเองจริงๆไม่เป็นไร ใช้ได้เต็มที่ค่ะ

ขอบคุณจ้า

ของผมนี่ นอกจากจะเป็นรูปที่โพสในเฟสบุ๊ค ข้อความก็เป็นข้อความที่เคยโพสในเฟสบุ๊คด้วยครับ แต่เติมน้ำเข้าไปอีกครับ ^^

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

โดนไปแล้วครับ.......เครียดเลย......

มิสเตอร์ชีต้านี้เขาจะมาทันทีหลังจากที่โพสต์ หรือใช้ระยะเวลาหนึ่งคะ@tookta

มาทันทีเลยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58635.35
ETH 3152.96
USDT 1.00
SBD 2.44