You are viewing a single comment's thread from:

RE: เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ มิสเตอร์ ชีต้า @cheetah

in #thai7 years ago

โดนมาแล้วเต็มค่ะ งือๆ เพราะเราไม่รู้ว่ามีโรบอทแบบนี้อยู้ด้วยจนเราเอะใจด้วยตังเอง เอ๊ะ!!!! ทำไมเขาบอกว่า similar content ก็เลยเข้าไปดูโปรไฟล์เขา เราจึงเข้าใจแล้วค่ะว่าเขา คือใคร ครั้นจะลบโพสก็ทำไม่ได้ เพราะ ทุกอย่างที่เราพิมพ์ไป มันบันทึกตั้งแต่คำแรกที่เราพิมพ์ เขาสามารถตรวจสอบเช็คได้ว่า คำที่เราลบไปแล้วก่อนหน้านี้ คือคำไหน เราไม่สามารถลบทั้ง คอนเท้น ได้หมด เหมือน เฟสบุ๊ค ตอนนี้ ระวังมากๆเลยค่ะ ฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ

Sort:  

แป๊ว...เตือนช้าไปหรือนี่!!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58659.71
ETH 3164.52
USDT 1.00
SBD 2.43