ประสบการณ์ การเรียนเรกิ "ศาสตร์แห่งการบำบัด ด้วยพลังธรรมชาติ" {Pt. 1}

in #thai5 years ago (edited)

kxqtc7pmt1.jpg

Photo By @tookta

☯ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ...หวังว่าคงจะ สบายดีกัน ทุกคนนะคะ...เมื่อประมาณ 2 - 3 เดือน ที่ผ่านมานี้ เราพยายาม เรียนรู้ หลากหลายวิธี และค้นหายา ทั้งแผนโบราณ และ แผนปัจจุบัน เพื่อรักษา น้องหมา ตัวน้อยๆ ที่น่าสงสาร ของเรา....เพราะตอนนี้ น้องเริ่ม ไม่มีแรง ที่จะเดินเอง เราต้อง อุ้มน้อง ออกไปอึ - ฉี่ เห็นแล้วก็ รู้สึกปวดใจ ถ้าเจ็บปวด แทนน้องได้ ก็คงจะดี..เฮ้ย! เซ็ง! จริงๆ!

☯ เมื่อวานนี้ เราจึงเริ่ม เรียนวิธี การบำบัด ที่เรียกว่า "เรกิ" (Reiki) "ศาสตร์แห่ง การเยียวยา ด้วยพลัง ธรรมชาติ" (energy healing) เป็นการ ดึงเอา พลังธรรมชาติ มาใช้ ในการบำบัด....คือว่า ผู้บำบัด จะรับพลังงาน จากจักรวาล แล้วส่ง พลังงาน ผ่านมือ ทั้งสองข้าง ไปยัง ผู้ที่รับ การบำบัด เพื่อปรับสมดุล ในร่างกาย จิตใจ อารมณ์ ไปจนถึง จิตวิญญาณ โดยจะสัมผัส ถูกตัว หรือ ไม่ถูกตัว ผู้รับการบำบัด ก็ได้....เราเคยลอง ให้เพื่อน รักษาให้ ตอนที่เรา ปวดประจำเดือน มันได้ผล ดีเกินคาด เลยล่ะค่ะ....

☯ แต่สิ่งที่ ทำให้เรา ประหลาดใจ ก็คือ...น้องหมา ที่นอนอยู่ ใกล้ๆเรา กับครูสอนเรกิ....เวลานั้น น้องหายใจ ไม่ค่อยสะดวก และมีเสียง ฟึดฟัดออกมา เป็นระยะๆ เหมือนน้อง ไม่สบายตัว และ นอนตัวเกร็ง เราคิดว่า น้องคงเจ็บ ภายใน...แต่พอเรา เริ่มเรียน ได้ประมาณ ยี่สิบนาที น้องกลับ เริ่มผ่อนคลาย และหายใจ สะดวกขึ้น แล้วน้องก็ นอนหลับ อย่างสบาย ทั้งคืนเลย...ครูสอนเรกิ บอกเราว่า น้องได้รับ การบำบัด จากเรา ไปด้วย....คือว่า น้องได้รับ พลังบำบัด จากธรรมชาติ ในขณะที่เรา กำลังเรียน....ตอนนี้เรา กำลังใจ มาเต็มร้อยค่ะ!...ไม่คาดหวัง ว่าน้อง จะหายขาด จากโรคไต...แต่หวังว่า เราจะช่วย บรรเทา อาการเจ็บปวด ของน้อง ได้บ้าง เท่านั้น ก็พอใจแล้ว...

dm5fj075mh.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

5th4lkbpni.png

Sort:  

ขอบคุณมากๆค่ะ คุณพี่ตุ๊กตา @tookta
แบ่งปันให้ความรู้ โบว์ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
ความพอใจ💕ที่ พี่ตุ๊กตา ได้ช่วย น้องสุนัข
จาก ประสบการณ์ การเรียนเรกิ นี้ค่ะ

😀🙏💕🌟🐕🤗😍

ตอนนี้หมดแรงใจที่จะเรียนแล้วล่ะ ขอบคุณที่คอยแวะมาทักมายนะคะคุณ @laddawan และขอโทษด้วยที่ตอบช้าไปหน่อย

Reiki works nicely! I also learned two courses a few years ago!
Very good for you and doggie!

คุณ @kaminchan เรียนจากที่ไหนเหรอ? พอจะบอกเราได้ไหม?
ใช่ค่ะเรกิช่วยน้องได้เยอะเลย โดยเฉพาะตอนที่น้องช็อค ไม่ได้สติ...แต่ก็ไม่รู้ว่าการที่เรายื้อชีวิตน้องไว้ มันเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่านะ

It’s okay to help the dog to feel less pain. Reiki cannot save life or go against people’s karma! It can make life a little more comfortable for a while.

I learned reiki from an old English White Witch! She looked like classic old witch! She’s in her seventies now! It was quite expensive to take these courses!

But I could heal before I took the course. I just wanted to know the difference and how these teachers learn to heal. I originally learned from a really special healer abroad. But one should not interfere with other’s karma too much. A little help to lessen pain and discomfort is okay. The sick person should tam-boon a lot for the forgiveness of their เจ้ากรรมนายเวร

The law of karma is a real thing!

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59244.75
ETH 2651.05
USDT 1.00
SBD 2.49