คุณเคย หลงทาง ใน Steemit มั๊ยsteemCreated with Sketch.

in #thai7 years ago

Dear All Steemit Friends

thai steemit.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน ทั้งเพื่อนเก่า และเพื่อนใหม่

เมื่อประมาณ สามอาทิตย์ที่ผ่านมา และเมื่อไม่กี่วัน ที่ผ่านมานี้ มีเพื่อนๆ
บอกกับเราว่า มีเรื่องให้ช่วย เราคิดว่า ปัญหานี้ คงเกิดกับ เพื่อน คนอื่นๆ
อีกหลายคน โดยเฉพาะเพื่อนใหม่ของเรา...แม้กระทั่งตัวเราเองขอเรียก
ปัญหานี้ว่า:

....."หลงทางใน Steemit" เราเจอ กับตังเอง เต็มๆ โพสต์แรกเลย
หาโพสต์ตัวเอง ตั้งนาน สุดท้าย ถอดใจ กลับมา ที่บล็อก มากดดู โพสต์
ของตัวเอง ก็มองเห็น ความผิดพลาด ของตัวเอง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะแก้ไข
ยังไง ได้แต่บอกคัวเอง ไม่เป็นไร โพสต์หน้า จะต้องไม่เป็นแบบนี้เราวน
เม้าไปมา อยู่หลายรอบ เผอิญไปโดน แท็กเข้า ดีนะ ที่เราเขียนลงไปห้า
แท็กมี thai, thailand, rules, start, steemitจากตรงนี้มีลิงค์ไปที่อื่นได้
ด้วย! วินาทีนั้น จึงได้รู้ว่า จะหาโพสต์ ของตัวเอง ได้ที่ไหน แหม.....หลง
ทางตั้งนานเพื่อนๆที่ยังไม่รู้ ว่าโพสต์ของตัวเอง อยู่ที่ไหน? ดูที่แท็กของ
คุณ นั่นแหละกดไปเลย คุณพิมพ์คำไหน ในแท็ก โพสต์ของคุณ ก็จะอยู่
ที่นั่นลองกดเข้าไปดูนะคะ จะได้รู้ว่าโพสต์ของคุณไปอยู่ที่ไหน? กับใคร
บ้าง? แต่อย่าตกล่ะ ถ้ามีโพสต์คุณคนเดียว...

ขอให้โชคดีนะคะ

Much Love @tookta

Sort:  

this post is so amazing, I'm so inspired to keep working hard on steem.

Thank you my friend.

ขอบคุณ พี่ @tookta
การแบ่งปันข้อมูล ที่จำเป็น ต่อ ทุกคน ใน Steemit.
โพสต์ ของฉัน อยู่ที่ แท็ก thai
😉

เยี่ยมเลยค่ะอยู่รวมๆกัน อบอุ่นดี

ขอบคุณค่ะ สำหรับข้อมูลดีๆ

หวังว่ายังไม่หลงทางเหมือนเรานะ

หลงอย่างมากเลยค่ะ จน ไม่รู้ด้วยชํ้าวาอันไหนเป็นอันไหน ไม่รู้จักอะไรเลยก็ว่าได้ แต่ยังดี ที่เรา not give up จึ่งได้รู้จัก เพื่อน คนหนึ่ง เพื่อนคนนั้นทำให้เรารู้จักอะไรๆ มากม่าย แล้วก็สอนเราตั้งหลายอย่าง จนถึงวันนี้เราก็ไม่เคยลืมว่าเรามาอยู่จุดนี้ได้ยังไง💕

ขอบคุณค่ะ...ลองเข้าไปดูโพสต์ทั้งหมดของตัวเองรึยัง?

ยังจะ ช่วงนี้เวลาน้อย

ขอบคุน นะคะพี่ @tookta เราก่อเปันมื้ให่มเล่นก่อไม่ค่อยเปัน ขอบคุนที่ให้ความรุ้นะคะ

ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าไม่เข้าอะไร ตรงไหน ถามได้ทุกเวลาไม่ต้องเกรงใจ หรือจะถาม @sakhone @julee ก็ได้

ขอบคุนคะ @tookta

ขอบคุณนะครับที่แนะนำครับ

ยินดีสุดๆ หวังว่ายังไม่มีใครหลงทาง เหมือนเรา ความโง่ต้องมาก่อนความฉลาดเสมอ 555

55 ความไม่รู้ของคุณตุ๊กตาทำให้คนอื่นรู้ไปด้วยครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและข้อมูลดีๆค่ะ @tookta 😊😊

ขอบคุณ และ ยินดีเสมอค่ะ

Congratulations @tookta! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

ขอบคุณสำหรับโพสนี้ค่ะ ขออนุญาตแชร์ให้เพื่อนที่สนใจนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64294.64
ETH 3491.72
USDT 1.00
SBD 2.53