You are viewing a single comment's thread from:

RE: คุณเคย หลงทาง ใน Steemit มั๊ย

in #thai7 years ago

หลงอย่างมากเลยค่ะ จน ไม่รู้ด้วยชํ้าวาอันไหนเป็นอันไหน ไม่รู้จักอะไรเลยก็ว่าได้ แต่ยังดี ที่เรา not give up จึ่งได้รู้จัก เพื่อน คนหนึ่ง เพื่อนคนนั้นทำให้เรารู้จักอะไรๆ มากม่าย แล้วก็สอนเราตั้งหลายอย่าง จนถึงวันนี้เราก็ไม่เคยลืมว่าเรามาอยู่จุดนี้ได้ยังไง💕

Sort:  

ขอบคุณค่ะ...ลองเข้าไปดูโพสต์ทั้งหมดของตัวเองรึยัง?

ยังจะ ช่วงนี้เวลาน้อย

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 56608.36
ETH 2976.28
USDT 1.00
SBD 2.15