ภาพที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นภาพที่สวยที่สุด ❤️

in #thai6 years ago (edited)

image

สวัสดีครับพี่น้องชาว Steemit ทุกคน 😊

ภาพที่เราถ่ายออกมา บางรูปก็ไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ทำไมดูแล้วยิ้มตามและมีความสุข
เพราะรูปภาพ บางเวลา เราไม่จำเป็นต้องโพสต์ท่าสวยๆ หล่อๆ แค่เราเป็นตัวของตัวเอง

image

ผมเป็นคนตลก เฮฮา บางทีก็บ้าไปเลย ก็ว่าได้
บางทีถ่ายรูปก็จะแนวทะเล้นๆ มึนๆ 555555
นั้นแหละครับ เราไม่จำเป็นต้องเก็กหล่อ เก็กสวยตลอดเวลา

image

บางภาพที่เป็นภาพหลุด ยิ้มเห็นฟัน ครบ 32 ซี่ ฮ่าๆ
แต่ผมก็ชอบดู เพราะมันสื่อถึงความสุขที่ผ่านมาในวันนั้นๆ ทุกสถานที่ จะมีความทรงจำที่ต่างกัน ที่ไม่สามารถย้อนกลับไปได้ นาฬิกา มีแต่หมุน เดินไปข้างหน้า
สิ่งที่เราใช้บันทึกในเวลาอันมีความสุขนั้นก็คือ กล้องถ่ายรูป หรือ โทรศัพท์ เก็บภาพไว้เป็นความทรงจำ
ไว้ดูว่าครั้งหนึ่งเราไปที่นั้น ตรงนั้นมา อยู่กับคนที่เรารักเป็นตัวของตัวเอง

image

เท่านั้นก็มีความสุขแล้วแหละครับ ให้เวลากับคนที่เรารักบ้าง อย่าให้เวลาหมุนไปกับคนอื่นมากกว่า
ใช้ทุกวินาทีให้มีค่าที่สุด

image

พาคนรักไปปลดปล่อยความเครียดบ้าง เช่นแฟนผม เธอชอบ ธรรมชาติ ผมเชื่อว่าธรรมชาติเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนที่กำลังอ่านอยู่ ทำให้จิตใจสงบ และทำให้ปลดปล่อยความตึงเครียดออกไปบ้าง
อยู่กับ ทะเล ภูเขา ต้นไม้รอมรอบ นั้นแหละครับ เป็นสิ่งที่ดี และค้นหาได้ด้วยตัวเอง


โอเคครับ สำหรับโพสต์นี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ ตอนต่อไปนะครับผม

ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตาม

image

Sort:  

Hello thesuccess!

Congratulations! This post has been randomly Resteemed! For a chance to get more of your content resteemed join the Steem Engine Team

thank you very much :)

ทะเล ก็สวยนะ แต่ที่ทำให้ สดชื่นคือภาพคู่ ของเฮียนะ น่ารักดี👍👍👍👍👍👍

อิอิ ขอบคุณครับ ^^

ดูภาพแล้วทำให้ยิ้มตามเลยค่ะ 😊 น่ารักดีค่ะ

ขอบคุณครับพี่ @rusada168 ที่แวะมาชมโพสต์ของผมครับ ^^

รักกกกกกกก ❤

รักค่าบ ❤️

วิวสวยงามครับ ยิ่งไปกับคนที่เรารัก ชั่งมีความสุข

ขอบคุณครับผม 😊

พี่ว่าเป็นภาพที่สวยและให้ความรู้สึกมีความสุขจริงค่ะ

ใช่แล้วครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58974.49
ETH 2666.08
USDT 1.00
SBD 2.45