กิจกรรมภาพทิวทัศน์ครั้งที่ 2 บริเวณทุ่งนาในหมู่บ้าน

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit :::: สำหรับวันนี้ผมขอร่วมดกิจกรรมกับทางไทยทีมเป็นการปิดท้ายละกันครับ ในช่วงกิจกรรมทั้ง 7 วันมานี้ไม่มีโอกาศได้ลง และหลังจากที่กลับมาโพสต์ใหม่ก็พึ่งจะมีโอกาศส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมกับของทางไทยทีมครับ
การประกวดภาพถ่ายของ Landscape Photography Contest เป็นภาพถ่าย ทิวทัศน์, ทัศนียภาพ อันสวยงาม หรือภาพถ่าย
ภูมิประเทศ ที่คุณคิดว่า สวยงามที่สุดในสายตาคุณ ส่วนกติกาต่างๆ ของการประกวด ผมได้ลองๆ อ่านดูแล้ว ก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ไม่น่าน่าเชื่อช่วงที่ไม่ได้มาโพสต์ ใช้แทก #thaiphotocontest26 แล้วหรอครับนี้ ช่างผ่านไปไวมากในความรู้สึกของผม
การประกวดครั้งนี้ในความรู้ผมก็เหมือนเดิมคืออยากส่ง ขอแค่เพียงมีโพสต์ที่จะเขียนต่อแค่นี้เพื่อให้ได้โหวตในโพสต์ แค่นี้ผมก็พอใจแล้วครับ ส่วนภาพที่ผมจะนำมาวันนี้นั้นคือทิวทัศน์บริเวณทุ่งนาในหมู่บ้านของผม ซึ่งผมมีโอกาศได้มาช่วยเค้ามากองข้าว ตีข้าวในปลายเดือนที่แล้ว ซึ่งตอนนี้บรรยากาศทิวทัศน์เหลือแค่เพียงกองข้าว
โดยภาพนี้ผมถ่ายไว้ในระยะไกลครับ จากมุมด้านที่เป็นทางเข้าก่อนถึงทุ่งนานะครับ เชิญชมภาพกันเลยครับ และสำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

image

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Landscape Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

บรรยากาศดูสบายๆดีค่ะ ภาพสวยดี

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.028
BTC 60580.16
ETH 2342.43
USDT 1.00
SBD 2.47