รายละเอียดของงานที่ทำ

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit หลังจากเมื่อวานว่าจะพักให้เต็มที่ แต่ก็ยังได้ไปช่วยชับรถส่งดินต่อ วันนี้วันจันทร์ก็เป็นอีกวัน ยาวๆ ไปถึงวันเสาร์ที่ต้องอยู่กับบนนท้องถนนตลอดเวลา ผมจำไม่ได้ว่าผมเคยเล่าไปแล้วหรือยังผมไม่แน่ใจนะครับ วันนี้รีบพิมพ์แล้วต้องรีบนอนครับ เลยไม่มีเวลานั่งไล่อ่านโพสต์ตัวเองว่าเคยเล่าไปหรือยัง แต่ยังไงก็ขอเล่าถึงงานของผมสักหน่อย ถ้าเคยเล่าแล้วซ้ำยังไงขอโทษด้วยครับ
ตอนนี้ผมมาทำงานประจำเกี่ยวกับส่งของวัสดุก่อสร้างครับ โดยผมจะทำหน้าที่เป็นคนขับรถส่งของครับ โดยขึ้นกับร้านก่อสร้าง โดยใช้รถเราเอง แต่เบิกค่าน้ำมันกับทางร้าน ถ้าเกิดรถเราเสียเราต้องจ่ายเงินซ่อมเองแค่นั้นเค้าไม่รับผิดชอบตรงนี้คนับ โดยผมจะทำงานกินเงินเดือน และมีค่ารอบให้อีกตะหาก
พูดง่ายๆ ก็คือถ้าเราขับไกลเราก็จะได้ค่ารอบที่เยอะขึ้น ถ้าเราขับแค่ใกล้ๆ เราก็จะได้ค่ารอบลดน้อยลงครับ สำหรับวันนี้ผมได้รอบไกล 1 รอบ รอบใกล้แค่ 1 รอบเพราะรถติดครับ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60216.66
ETH 2326.87
USDT 1.00
SBD 2.48