งานจำเป็นที่ต้องทำ

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว steemit ครับ
หลังจากที่ผมได้เข้าสู่วัฏจักรชีวิตสู่วงจรการทำงานประจำอีกครั้งครับ งานที่ผมทำงานประจำแล้ว วันหยุดของผมตอนนี้ก็เหลือแค่วันเดียวคือวันอาทิตย์นั้นเอง ตอนนี้วงจรชีวิตประจำวันของผม ก็คงมีมีแค่ถ้าเป็นวันจันทร์ถึงวันศุกร์ คือต้องตื่นไปทำงานให้ทันก่อน 8 โมง ถึง 5 โมงเย็น หรือถ้าวันไหนมีโอทีบังคับก็จะกลับ 6 โมงครับ
ส่วนวันเสาร์เข้า 8 โมงเช้าเหมือนกันครับ แต่จะกลับบ้านประมาณบ่ายโมงหรือบ่ายสองครับ งานที่ผมทำในตอนนี้ก็คือขับรถส่งของนั้นแระครับ ซึ่งผมทำแบบใช่รถตัวเองแต่น้ำมันบริษัท นี้แระครับเหตุที่ผมต้องเอารถยนต์ไปขายเพื่อวางดาวรถตู้มือสองมาใช้ เพื่อประกอบอาชีพที่มีหลักแหล่งมั่นคงมากขึ้นครับ
ส่วนวันหยุดในวันอาทิตย์นี้ผมก็ไม่ได้ทำอะไรในช่วงเช้า ค่อนข้างจะนอนตื่นสายนิดนึงประมาณ 8 โมงเช้า ก็ไม่ต้องทำอะไรนี้ครับขอพักนิดนนึงจริงไหมตลครับ 5555
แต่ช่วงบ่ายของผมพี่ที่เป็นเจ้านายเก่าผมโทรมาขอให้ช่วยขับรถคนดิน เพราะวันอาทิตย์คนขาด ผมเลยไปรับจ๊อบเพิ่มครับ จะปฏิเสธก็ไม่อยากเพราะเค้าเคยมีบุญคุณกับผม อีกอย่างได้เงินด้วย อิอิ วันนี้ขับรถขนดินไปถมที่สวน โดยใช้เวลาขับแค่ 3 รอบตากบ่อดินถึงที่สวนแค่นั้น ก็ได้กลับมาพักผ่อนต่อที่บ้านดูหนังต่อแค่นั้นครับ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอครับ

image

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

สู้ๆคร้า

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62768.63
ETH 2678.95
USDT 1.00
SBD 2.56