Sports Photography Contest

in #thai6 years ago

การประกวดภาพกีฬาที่ว่าสวย
คุณพระช่วยฉันจะหามาจากไหน
ภาพมีอยู่ก็ไม่สวยสักเท่าไร
แต่ว่าใจอยากเข้าร่วมรวมพลัง

สวัสดีค่ะเพื่อน ก็กลับมาพบกับกิจกรรมดีๆจากทาง@thaiteamอีกแล้วค่ะ ซึ่งครั้งนี้เป็นการประกวดภาพถ่ายกีฬา ทีแรกฉันก็คิดว่าจะไม่ได้ร่วมสนุกกับเพื่อนๆซะแล้ว เพราะช่วงนี้ฉันไม่มีเวลาไปไหนเลย แต่ละวันก็ต้องไปเกี่ยวข้าว แต่ใจก็ยังครุ่นคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะไปหาภาพกีฬามาจากไหนมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆ พอดีว่าฉันพึ่งเกี่ยวข้าวเสร็จเมื่อวานนี้ วันนี้ช่วงเช้าฉันและสามีเลยอยู่บ้านเพื่อเตรียมดินในการปลูกผักสวนครัวไว้กินเอง ตอนบ่ายเราจึงเดินทางไปในตัวอำเภอเพื่อซื้อพันธุ์พืชมาปลูกเป็นต้นว่ามะละกอ มะเขือ พริก เพกาและมะขามยักษ์ พอซื้อของเหล่านี้เสร็จเราก็มาที่ตลาดสดเพื่อซื้ออาหาร ฉันเป็นคนไปซื้ออาหาร ส่วนสามีไปซื้อสายยาง พอฉันได้สิ่งที่ต้องการแล้ว
ฉันจึงเดินเล่นอยู่แถวๆที่รถจอดเพื่อรอสามี ทันใดนั้น! ฉันก็มองเห็นวัยรุ่นสองคนกำลังเตะตะกร้ออยู่ ฉันจึงตรงเข้าไปถ่ายรูปทันที "ได้ภาพเข้าร่วมสนุกกับเพื่อนๆแล้วเรา"ฉันคิดในใจ

2018-11-24 19.46.31.jpg

ภาพนี้ไม่ได้สวยอะไรหรอกค่ะ แต่ด้วยใจที่อยากร่วมสนุกกับเพื่อนๆมันมีมากกว่าความสวยงาม ฉันจึงขออภัยไว้ณที่นี้ด้วย สำหรับตะกร้อเป็นกีฬาที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง ฉันเคยเห็นเขาตีลังกาเตะเพื่อไม่ให้ลูกตกถูกพื้น ซึ่งเขาทำได้ดีมากโดยที่ลูกนั้นไม่เสียเลย ปกติแล้วฉันไม่ค่อยชอบกีฬา แต่มาเริ่มชอบตอนที่ลูกชายเรียนอยู่ระดับประถม เขาได้แข่งขั้นทั้งฟุตบอลและตะกร้อ
ทุกครั้งที่ลูกลงแข่งขัน ฉันและสามีจะตามไปให้กำลังใจเสมอ และในแต่ละครั้งเราก็จะตั้งรางวัลไว้
ถ้าชนะเลิศหรือได้รองชนะเลิศ ก็จะมีเงินรางวัลไว้ให้ เขาก็ชนะบ้าง แพ้บ้าง เพราะเขาก็เล่นไม่เก่งเท่าไหร่ เราจะสนับสนุนลูกเกี่ยวกับรางวัล ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาหรือว่าเป็นด้านการเรียนก็ตาม เพื่อให้เขาได้มีกำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป

สำหรับวันนี้ฉันต้องขอจบโพสต์ลงเพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทาง@thaiteamที่สรรหากิจกรรมดีๆมาให้พวกเราร่วมสนุกกันอยู่มิได้ขาด และต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนในทุกๆกิจกรรมอีกด้วย

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเข้ามาร่วมสนุกกับชุมชนของเราแถมยังมีรายได้อีกด้วย กรุณากดเข้าลิ้งค์นี้เลยค่ะ

วิธีลงชื่อสมัครใช้ Steemit แฟลตฟอร์ม​โดยคุณตุ๊กตา
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

ขอขอบคุณทุกๆอัพโหวต คอมเม้นต์และการติดตามนะคะ

Thank you to visiting my post and follow me.

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sports Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55326.60
ETH 2348.86
USDT 1.00
SBD 2.32