ปล่อยไก่

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สบายดีกันอยู่มั๊ยคะ? ช่วงนี้ก็ต้องดูแลสุขภาพกันเป็นพิเศษหน่อยนะคะ เพราะโรคภัยมันน่ากลัวเหลือเกิน เดินทางไปไหนมาไหนที่มีผู้คนแออัดก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยด้วยนะคะ กันดีกว่าแก้ค่ะ สำหรับวันนี้ฉันมีเรื่องขำๆมาคุยให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าเปฌนคนบ้านนอก ไม่ทันสมัย บางครั้งก็จะปล่อยไก่ออกมา วันนี้ก็เช่นกันค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า....

วันหนึ่งขณะที่ฉันกำลังนั่งขายของอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านและถามหาขวดสเปรย์เพื่อนำไปเติมน้ำยารีดผ้า เธอบอกว่าพรุ่งนี้บ้านเจ้นายจะทำบุญตักบาตรที่บ้าน เธอบอกว่าเธอไปซื้อขวดสเปรย์ที่ร้านอื่นก็ใช้งานไม่ได้ คือเวลากดตรงที่กดให้น้ำที่อยู่ในขวดพร่างพรูออกมามันก็ไม่ยอมออก พอเธออธิบายให้ฟังเสร็จ ฉันจึงหยิบขวดสเปรย์มาพร้อมกันนั้นฉันก็ฉีกพลาสติกที่ห่อหุ้มขวดออก

20200304_105156.jpg

จากนั้นฉันก็เปิดฝาขวดออกแล้วนำเอาน้ำมาเติมประมาณครึ่งขวดแล้วกดบีบ ปรากฏว่าไม่มีน้ำไหลออกมาจากขวดแม้แต่หยดเดียว ฉันและลูกค้าคนนั้นต่างผลัดกันบีบกดเพื่อให้น้ำไหลออกมา เราทำจนสุดความสามารถก็ไร้ผล ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจถือเอาขวดสเปรย์เดินไปถาม้ด็กหนุ่มที่เขาค้าขายอยู่แถวนั้น

20200304_105214.jpg

เขาจับขวดไปจากมือฉันแล้วหมุนตรงบริเวณปลายสุดของสเปรย์ จากนั้นเขาจึงใช้นิ้วชี้กดลงไปตรงบริเวณที่กดให้น้ำออก ปรากฏว่าน้ำำร่างพรูออกมาเป็นละออง ฉันกล่าวขอบคุณเขา จากนั้นฉันและลูกค้าก็เดินกลับมายังร้านพร้อมกับหัวเราะในความไม่รู้ของตัวเอง เมื่อลูกค้ากลับไปแล้ว ฉันก็มานึกทวนกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ฉันยิ้มปนหัวเราะกับความไม่ทันสมัยของตัวเอง นึกขึ้นมาทีไรก็อดที่จะตำหนิตัวเองไม่ได้ที่ปล่อยไก่ออกมาหลายตัวเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้ฉันต้องขอจบโพสต์ไว้เพียงแค่นี้ก่อน เอาไว้เจอกันโพสต์หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเข้ามาร่วมสนุกกับชุมชนของเราแถมยังมีรายได้อีกด้วย กรุณากดเข้าลิ้งค์นี้เลยค่ะ

วิธีลงชื่อสมัครใช้ Steemit แฟลตฟอร์ม​โดยคุณตุ๊กตา
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

ขอขอบคุณทุกๆอัพโหวด คอมเม้นต์และการติดตามนะคะ

Sort:  

Very funny!! You don’t know that!!

ไม่ทันสมัยกับเขาเลยค่ะ เลยปล่อยไก่ตัวเบ้อเริ่มเลย😅😅

😂😂😂 now you know!!

ค่ะ ตอนนี้รู้แล้วค่ะ😅😅

Hahaha! 😂😂😂🌸🌷🌹💐

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63438.65
ETH 2632.46
USDT 1.00
SBD 2.75