Blue Color Photography Contest

in #thai6 years ago

บลูคัลเลอร์ที่สวยงามตามธรรมชาติ
สวยสะอาดงามตาน่าหลงใหล
มีเมฆขาวลอยละลิ่วพริ้วอยู่ไกล
ช่างสดใสงามตาน่าภิรมย์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ ตามที่@thaiteamได้จัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสีฟ้าที่คิดว่าสวยงามที่สุดนั้น วันนี้ฉันมีภาพถ่ายที่จะส่งเข้ามาร่วมสนุกกับเพื่อนๆอีกเช่นเคย นั่นก็คือภาพนี้ค่ะ

2018-12-20 19.19.11.jpg

ตั้งแต่ฉันเห็นโพสต์ของทาง@ thaiteamจัดประกวดภาพถ่ายสีฟ้าที่คิดว่าสวยงามที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้จะถ่ายภาพอะไรดี สำหรับคนบ้านนอกอย่างฉันก็มีแต่ท้องฟ้าที่คิดว่าสวยงามที่สุด ฉันซุ่มถ่ายภาพมา2วันแล้วค่ะ วันแรกท้องฟ้าปลอดโปร่งมาก ไม่มีเมฆสักก้อนเลย มองดูว่างเปล่าเกินไป วันที่2พอสว่างฉันมองไปบนท้องฟ้า ฟ้าก็ยังไม่เป็นสีฟ้าเลย พอถึงเวลาทำงาน ฉันก็ทำงานไปและแอบมองไปบนท้องฟ้า ฟ้าเป็นสีฟ้าก็จริงแต่ไม่มีเมฆเลย
ฉันทำงานไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนบ่าย ฉันมองขึ้นไปบนท้องฟ้าพลางก็ยิ้มในใจ ฉันมองเห็นก้อนเมฆสีขาววางเรียงรายอยู่ไปทั่วท้องฟ้า ทำให้ท้องฟ้ามีสีสันขึ้น ฉันจึงหยิบเอามือถือขึ้นมาถ่าย ฉันถ่ายได้หลายภาพเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ได้ภาพของต้นมะพร้าวที่บ้านซึ่งต้นของมันจะเอนแต่ไม่ล้มค่ะ บนท้องฟ้าก็จะมีสีฟ้าและมีเมฆสีขาวลอยอยู่ บางครั้งฉันนั่งมองดูเมฆและแอบนึกในใจว่าเมฆบางก้อนช่างเหมือนภาพอะไรหลายอย่าง ซึ่งมองดูแล้วก็เพลินดีค่ะ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ@thaiteamที่สรรหากิจกรรมดีๆให้พวกเราได้ร่วมสนุกกัน และขอขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนทุกๆท่านด้วยค่ะ

สำหรับวันนี้ฉันต้องขอจบโพสต์ไว้เพียงแค่นี้ก่อน เอาไว้เจอกันโพสต์หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากจะเข้ามาร่วมสนุกกับชุมชนของเราแถมยังมีรายได้อีกด้วย กรุณากดเข้าลิ้งค์นี้เลยค่ะ

วิธีลงชื่อสมัครใช้ Steemit แฟลตฟอร์ม​โดยคุณตุ๊กตา
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
👉 https://steemit.com/thai/@tookta/pt-2

ขอขอบคุณทุกๆอัพโหวต คอมเม้นต์และการติดตามนะคะ

Sort:  

ท้องฟ้ากับต้นมะพร้าวเข้ากันได้ดีเลยค่ะ

ค่ะคุณแนต

กลอนขึ้นต้นเพราะมากค่ะพี่นาง...ฟ้าสวยบรรยากาศดีจังค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณคุณจุ๋มมากค่ะที่ชม 😋😋

Lovely day with clear blue sky!

Posted using Partiko iOS

ใช่คะท้องฟ้าสดใสมาก

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Blue Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63239.86
ETH 2621.03
USDT 1.00
SBD 2.77