You are viewing a single comment's thread from:

RE: เราใช่ไหม ที่หยิบยื่นความตายให้พวกเขา?

in #thai7 years ago

สวัสดีค่ะคุณตุ๊กตาใช่ค่ะความรู้สึกเดียวกันเลยยิ่งอ่านยิ่งหดหู่คะ สัมผัสได้ถึงอารมณ์ตอนนั้นเลย ความเสียใจก็มีมากพอกับความรักที่เราให้มัน ยิ่งเรารักมันมากเราก็เสียใจมาก ขอบคุณที่แชร์ เรื่องราวค่ะ

Sort:  

ยิ่งน้องหมาตัวที่สอง เราพยายาม เลี้ยงเขาอย่างดีที่สุด ไม่ยอมให้น้าเห็นเลย แต่สุดท้ายก็พลาดอีกจนได้ นกที่น้องชายเราเลี้ยงไว้ก็โดนเหมือนกัน ใจร้ายที่สุด

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60024.78
ETH 2351.84
USDT 1.00
SBD 2.47