ความสุขของฉัน ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆท่าน วันนี้ก็ได้มีโอกาสเข้าไป อ่านกิจกรรม ที่ทาง Thai Team ได้จัดขึ้น "ความสุข"❤❤❤❤
แบบนี้ก็มีภาพสวมใส่ชุดแต่งงานซึ่งเรื่องมันก็มีว่าดังต่อไปนี้
ตอนนั้นกว่าปีก่อนก็ซึ่งแต่งงานมา หลายปีแล้วค่ะซึ่งภาพตอนแต่งงานใส่ชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวก็มีอยู่ค่ะแต่ด้วยความที่สมัยยุคสมัยมันเปลี่ยนไป ชุดที่ใส่ตอนแต่งงานจะเป็นชุดผ้าไหม ทั้งชุดและชุดราตรี อีกหนึ่งชุด ซึ่งเป็นวันที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต❤❤❤❤
ท้าวความหลังกันนิดก่อนที่จะได้เจอกันได้คบหากัน ก็ต้องผ่านขบวนการ อุปสรรคหลายอย่างกว่าจะได้มาสวมชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าว ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีแฮปปี้มากๆที่สุดถึงที่สุดรูปน่ารักหรือ 3 คน
ภาพภาพนี้ก็ยังที่เขียนข้างต้นว่าแต่งงานมาหลายปีแล้วบังเอิญ เป็นช่วงพักผ่อนพอดีได้เดินไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองสุราษฎร์ก็เลยไปเจอบูธ Just Wedding ถ่ายภาพงานแต่งงาน ก็เลยเข้าไปสอบถามเพราะว่าฉันเห็นชุดแต่งงานในหุ่นสวยๆตั้งอยู่ที่บูธกลางห้างโดดเด่นมากๆ งานก็แนะนำหลากหลายอย่างมีทั้งโปรโมชั่นที่น่าหลงไหลในใจฉันตกลงกับตัวเองตั้งแต่แรกเห็นแล้วเพราะมีป้ายบอกเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ยังมีโปรโมชั่นอีกแถมเจ้าบ่าวและเหล็ก 2 ท่านซึ่งตรงกับครอบครัวของฉันมากๆ ฉันก็เลยมัดจำเงินไป 3,900 บาทพร้อมกับ ใบเสร็จและ และวันนัดที่ยาถ่าย
พอมาถึงวันที่จะมาถ่ายทางร้านให้ฉันและสามีพร้อมกับลูกๆเดินเลือกชุดเองในร้าน ทางร้าน ให้เลือกชุดได้คนละ 3 ชุดซึ่งทางร้านก็น่ารักมากๆค่ะ แนะนำชุดให้ฉันหลากหลายแนว ฉันก็เลือกชุด ตามในภาพค่ะ เพราะว่าดูเรียบง่าย ทางร้านแต่งหน้าทำผมทำเล็บให้เรียบร้อยค่ะชั้น 1 เป็นชั้นที่สำหรับแต่งหน้าชั้น 2 คือฉันแต่งตัวและสำหรับเลือกชุดส่วนชั้นที่ 3 ของตึกก็จะเป็นสตูดิโอเก็บภาพถ่ายและวีดีโอเราใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมงสำหรับการถ่ายภาพในครั้งนี้ ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดีทางร้าน มีแต่เสียงหัวเราะมีงาตลอดเวลาค่ะ เพราะบางทีเวลาทายยิ้มหัวเราะแล้วแต่ก็ภาพยังไม่ได้หมุนที่สวยก็ต้องใช้เสียงประกอบไปด้วยอย่างเช่นคำว่าชีส คำว่าปวดขี้ แต่กลับได้เสียงหัวเราะหรือรอยยิ้มมากกว่าคำเหล่านี้มันกลายเป็นความตลกเสียมากกว่า เมื่อถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อยทั้ง 3 ชุดและสามีพร้อมลูกๆก็มานั่งเลือกรูปกันว่าจะเอารูปไหนดีเพราะในแต่ละชุดภาพ เยอะมากทางร้านก็ใจดีให้เราเลือกภาพที่เราชอบ โปรโมชั่นที่ว่านี้ทางร้านมีกรอบหลุยส์ ให้เรา 1 กรอบ 50 × 60 และมีกรอบหลุยส์และให้เราตามขนาดอีก 3-4 กรอบ รูปทุกรูปสวยมากค่ะได้แต่นั่งอมยิ้มริมกรุงกับความสวยงามของรูปที่ถ่ายออกมากเหมือนจะเลือกทั้งหมดเลยก็ว่าได้แต่ด้วยเม็ดเงินที่มันเยอะเกินไปก็เลยต้องเลือกแต่รูปที่ชอบจริงๆค่ะก็ได้เสียเงินไปหมื่นกว่าบาทแต่ถือว่าคุ้มที่ได้รูปสวยๆกับความทรงจำ สวยๆกับชุดที่สวยๆและบรรยากาศของร้าน ที่เอาอกเอาใจลูกค้า หรือว่าทุกอย่างเพอร์เฟคค่ะ
ร้านอินเลิฟ❤❤❤❤

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank You for Your support

สวยมากค่ะคุณอ้อม

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่ะคุณบัว

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Impressive Events Story Contest. ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1


thai Flac s.png

Good Work!


kavzs9ux52.png

@thaiteam

ขอบคุณมากค่ะ

เราเคยได้ยินผู้เฒ่าผู้แก่ พูดว่า ชายหญิงหากเป็นเนื้อคู่กัน หน้าตามักจะละม้ายคล้ายคลึงกัน...เห็นภาพนี้แล้ว เชื่อเลย ก็เพิ่งจะสังเกตเห็น ตอนที่นำภาพ ของคุณอ้อม มาทำไซ้ต์ให้เล็กลง ในโฟโต้ช็อป...คุณอ้อมกับสามีเหมือนกันมากๆ โดยเฉพาะรอยยิ้ม ยิ้มที่มุมปากเหมือนกันจริงๆ!...นี่ใช่มั๊ย ที่เค้าเรียกว่าเนื้อคู่

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56769.00
ETH 2325.34
USDT 1.00
SBD 2.36