ออกเดินทาง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ก็ตื่นตั้งแต่ตีสามเพื่อจะนำกระเป๋าขึ้นรถ และเช็ค ทุกอย่าง ในร้านให้เรียบร้อย ก่อนที่จะออกเดินทาง เมื่อคืนก็ให้ลูกสาวคนกลาง ตั้งนาฬิกาปลุก ตอนตีสามครึ่งเพื่อจะ ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ตีสามครึ่งปุ๊บขึ้นปั๊บ พร้อมกับอาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้า ของใส่รถจากนั้นก็คือสามีและลูกสาวคนเล็ก ตอนแรกกะว่าจะมาทันให้เรือเที่ยวตี 5 แต่กลับไม่ทัน สรุปได้ไปเรือตอนเที่ยว 7 โมงเช้า ไปรออยู่ที่ท่าเรือประมาณ 2 ชั่วโมง ก็เดินไปซื้อกาแฟที่เซเว่น อาหารเช้ามาทานกันที่รถ ตัวกวนในรถก็คือเจ้าหนูนิ่ม แมวแสนซนที่บ้าน ครั้งนี้เราก็พาไปด้วยเราเป็นห่วงมันกลัวว่ามันจะหาย ถ้าปล่อยให้เจ้าเหมียวอยู่บ้าน
คงจะไปที่แปลกทางก็เลยส่งเสียงร้องครวญไปทั้งเพราะก็ต้องใช้ ความอ่อนโยนเข้าแรกลูบไล้ มันอยู่ตลอดเวลาถ้าไม่รู้อะไรมันก็ร้องเหมือนมันจะกลัว มันคอยสังเกตบริเวณข้างนอกรถในรถอยู่ตลอดเวลาจนไม่ไหวแล้วรู้สึกรำคาญเสียงของมันก็เลยพาไปใส่ไว้ในกรงหลังรถแต่เจ้าโนเนมก็ไม่สิ้นเสียงร้องหรอกค่ะ ยังคงร้องอยู่อย่างนั้นผ่านไปประมาณ 20 นาที ก็ ไม่ได้ยินเสียงก็เลยแอบดูมันว่าเกิดอะไรขึ้น สรุปว่านอน ก็รู้สึกโล่งใจค่ะที่มันเริ่มจะรับได้กับการต้องเดินทาง แมวผ่านไปได้ด้วยดีส่วนตัวยุ่งอีกตัวหนึ่งก็คือลูกสาวคนเล็ก

ซึ่งเธอชอบแกล้งพี่สาวของเธอทั้งสองแกล้งเองแล้วก็ร้องเอง ขอพี่สาวไม่ยอมก็ได้ยินเสียงเรามีเป็นอย่างนี้อยู่ รักจนเราต้องใช้เสียงดุไปบ้างถ้าไม่อย่างนั้นก็จะร้องงอแง เอาชนะพี่เขาอยู่ตลอด
พอได้เวลาเจ้าหน้าที่ก็มาตามให้ไป รับบัตรคิวและไปซื้อตั๋ว สามีก็รีบๆ ไปที่ ป้อมยามเพื่อจะรับบัตรคิวและเลยไปหน้าฟิตเพื่อซื้อตั๋วส่วนเราก็รีบวิ่งไปเก็บภาพ ที่ริมหาดแต่วิ่งไปไม่ถึงหรอกค่ะ พนักงานเรียกให้ขับรถมาหน้าออฟฟิศ ก็เลยเก็บภาพได้แค่นี้ เสียดายถ้าวันนี้อากาศดีทะเลก็สวย
แบบนั้นก็ขับรถมาขึ้นเรือวันนี้เป็นเรือลำค่อนข้างจะเล็กสักหน่อยพนักงานบอกแต่พอมาถึงเห็นก็โอเคค่ะ ก็ไม่ได้เท่าไร อรเป็นคนที่นั่งเรือนั่งรถสบายไม่เป็นคนขี้เมาเรือเมารถแต่ส่วนลูกและสามีเมาเรือเมาตัวยงเลยค่ะ วันนี้ก็ขอขับรถขึ้นฝั่งก่อนพิกัดที่จะไปก็ยังไม่แน่นอนเดี๋ยวจะนำมาโพสต์ให้ดูบรรยากาศกันอีกครั้งว่าจะเดินทางไปที่ไหนอย่างไรก็ตกลงกันยไม่ได้ ว่าจะไปที่ไหนก่อนหลายคนก็หลายสถานที่หลายความคิดเห็น ก็อยากจะไปหมดทุกที่..อิอิ.... ตอนนี้นำรถขึ้นเรือเรียบร้อยแล้วค่ะเรือออกประมาณ ครึ่งชั่วโมงได้แล้วปรากฏว่ามีฝนตกลงมา ความหวังพังทลาย555 ที่ออกความคิดเห็นก่อนหน้านี้ว่าจะไปนู่นบ้างไปนี่บ้าง สงสัยต้องขับรถไปตั้งหลักที่บ้านอ้อมก่อนสุราษฎร์บ้านนาเดิม...อิอิ... เพื่อไปตั้งหลักก่อนนี้รอให้น้องฝนหยุดก่อนแล้วมาคิดกันใหม่ว่าเราจะไปที่ไหนกันดี

วันนี้ก็ขอจบเพียงแค่นี้ก่อนค่ะ
ขอบคุณคุณเพื่อนๆที่เข้ามาให้กำลังใจเสมอมาขอบคุณค่ะ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เดินทางปลอดภันทุกคนครับ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่ะคุณโจ้😊

เดินทางปลอดภัยเที่ยวให้สนุกนะครับพี่อ้อม

ขอบคุณมากค่ะน้องชาติ...เดียวจะเก็บภาพมาฝากจ๋า😘

Thank You😊

ขอให้เดินทางปลอดภัยและมีความสุขกับท่องเที่ยวนะครับพี่อ้อมและทุกๆคน ^^

ขอบคุณมากค่ะน้องเบียร์เดี๋ยวพี่อ้อมจะเก็บบรรยากาศมาเล่าสู่กันฟังค่ะ😚

เย้ๆได้ไปเที่ยวแล้ว เดินทางปลอดภัยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะน้องเล็กตอนนี้พี่อ้อมมาถึงจังหวัดตรังแล้วค่ะ😘

เที่ยวให้สนุก ชาร์จพลังเต็มที่นะคะน้องอ้อม..เดินทางปลอดภัยตลอดทริปนะคะ ❤️❤️

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่ะพี่จุ๋ม ฝนตกตลอดเลยค่ะ ก็สนุกไปอีกแบบอิอิ😘