You are viewing a single comment's thread from:

RE: กำลังใจ #1 (การหนีปัญหา)

in #thai7 years ago

ปัญหามีมาให้เราแก้ทุกวัน มากคนก็มากปัญหา ยิ่งถ้าทำงานกับองค์ใหญ่ๆด้วยแล้ว ต้องใช้คำว่าหนักแน่นและอดทน ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ก็มีปัญหาทั้งนั้น ขอให้คิดเสียว่า...ปัญหาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คือบททดสอบความอดทน ยิ่งโตขึ้น ได้ทำงานที่หลากหลาย ได้พบเจอผู้คนที่หลากหลาย ปัญหาก็มีเพิ่มขึ้น จงเรียนรู้กับปัญหาและทุกๆคนที่ได้รู้จักและผ่านเข้ามาในชีวิต ปัญหาทุกอย่างทำให้เราโตขึ้น ยิ่งเจอปัญหามากเท่าไหร่ เราก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆมากเท่านั้น ประสบการณ์ทำให้เราเข้มแข็ง เดินหน้าลุย สู้สู้นะ✌🏻️✌🏻😊😊

Sort:  

ขอบคุณครับ เช่นกันครับผม

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.026
BTC 56125.76
ETH 2526.68
USDT 1.00
SBD 2.27