Anutta Restaurant # 243 หาดหินกองเกาะพะงัน

in #thai5 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆที่เคารพรักทุกๆท่าน

วันนี้ก็ได้โอกาสดีเหมาะๆอีกแล้วครับจะได้นำเรื่องราว การท่องเที่ยวแห่งเกาะพงันมานำเสนอกันบ้างครับประสบกับโอกาส เข้าร่วมการแข่งขัน โพส์ ที่ทางไทยทีมได้จัดขึ้นด้วยเลยครับ ผมก็เลยได้นำเอาภาพถ่าย ริมชายหาด สวยๆที่เกาะพะงันซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน ของผมเท่าไหร่ครับถ้าจะให้เดินไปก็ประมาณซัก 500 เมตรเห็นจะได้ครับเป็นอันว่าเดินมุ่งหน้าออกจากบ้านไป ตามทิศตะวันตก ไปสักระยะหนึ่งก็จะเจอกับสี่แยกเซเว่นอยู่ทางด้านซ้ายมือครับ เดินข้ามถนนไปก็จะเห็นภาพ ชายหาด ที่ผมถ่าย เก็บไว้ด้านล่าง มองเห็นทะเล ได้เลยครับตอนที่เราไปถึงสี่แยก เราเดินข้ามสี่แยกไปก็จะพบกับชายหาดที่สวยงาม หนังรูปที่ผมได้นำขึ้นมา โชว์ให้เพื่อนๆได้เห็นกันนะครับ

image
ภาพนี้ผมได้ถ่าย ตอนที่ จะไปรับลูกสาวคนเล็กที่โรงเรียน ตอน ที่ผมขับรถไปรับเธอเข้าแวะลงไป เก็บภาพ มาได้นิดหน่อยครับ เพราะว่าเป็นทางผ่านอยู่แล้วครับ ส่วนชายหาดแห่งนี้มีชื่อว่าชายหาดหินกอง โดยปกติแล้วเวลาผมขับรถไปจ่ายตลาดในตอนเช้าบางครั้งผมก็ขับรถผ่านเส้นทางเส้นนี้ครับเพราะว่าได้ชม บรรยากาศ สดชื่นในยามเช้าบวกกับทะเลที่สวยงาม แล้วรู้สึกทำให้เรามีความสุขสดชื่นขึ้นเยอะ อารมณ์แจ่มใส ได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติครับ

image
ส่วนภาพนี้ก็เป็นภาพถ่ายในสถานที่แห่งเดียวกันนั่นแหละครับแต่ว่าคนละฝั่ง ครับ ภาพด้านบนเป็นน่าน ฝ่ามือของผมถ้าเรายืนหันหน้าออกทางทะเลครับ ส่วนภาพนี้เป็นภาพด้านซ้ายมือครับ อาจจะดูเหมือนแตกต่างกันอยู่ บ้าง ก็เพราะว่าวิวและทิวทัศน์อยู่คนละด้านครับ

image

ภาพนี้ผมถ่ายตอนที่ เดินข้ามสี่แยกเลยเซเว่นไปแล้วครับ เพื่อจะเห็นบรรยากาศก่อนถึงทะเลเล็กน้อยครับ จะให้ว่าไปแล้วผมก็อยู่ใกล้กับทะเลเยอะเหมือนกันครับแต่ว่าไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงไปเล่นน้ำทะเลสักเท่าไหร่เลยครับเพราะมัวแต่คิดว่าทะเลอยู่ใกล้แค่นี้ เราจะไปเมื่อไหร่ก็ได้เอาเข้าจริงๆวันนั้นก็ยังมาไม่ถึงสักครั้งครับหรือว่าจะได้ไปเที่ยวแต่ละครั้งก็อาจจะมีเพื่อนๆหรือพี่น้อง มา ถึงจะได้พา กันไปเที่ยวสักครั้งหนึ่งครับ
วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้ก่อนครับ

^---^
วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วครับต้องขอขอบคุณทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุน กันตลอดมากครับ

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่คอยติดตาม เรื่องราว เสมอมา
และขอให้เพื่อนๆได้มีความสุขกัน ทุกท่านครับ

@prapanth

1558249228837-60x60.png

image


Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Seaside Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 3


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณไทยทีมที่สนับสนุนโดยไม่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยครับ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 59214.68
ETH 2622.69
USDT 1.00
SBD 2.44