เป็นร้านอาหารของผมเองครับ

in #thai7 years ago

เป็นร้านอาหารของผมเองครับ

ตั้งอยู่ที่ เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ห่างจากตัวเมือง

ประมาณ 70 กิโลเมตร ถ้าต้องการจะเดินทางไป

เกาะพะงัน คุณต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ไม่มีอะไรมาก แค่คุณพร้อมก็มาได้เลยครับ

image

image

image

image

image

image

Sort:  

ครับ😃😃😃😃ผมคิดว่ายังโผสไม่ได้ครับ

โพสต์ผิดหรือเปล่า ทำไมสองโพสต์เหมือนกันเลย? เอ๊ะรึว่าเราตาลายไปเอง

ทำไม่ค่อยถูกครับ😃😃😃
พอรู้การส่งbtcไป steem ไม่ครับ
ผมกำลังหาวิธีเติมเงินเข้าsteemครับ
ขอบคุณครับ

ทำไมไม่ลองถามคุณ @laddawan ล่ะคะ

Absolutely amazing.

You're on fire!

You've got the Midas touch.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 58331.25
ETH 2509.22
USDT 1.00
SBD 2.34