เราจะเติบโตใน steemit ต้องมีความสม่ำเสมอ จะทำให้เราเกิดนิสัยใหม่

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับพี่น้อง steemains ทุกคน สังคมไทยใน steemit.com เริ่มมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และคนใหม่ก็มีสมัครเข้ามาใช้งานต่อเนื่องทุกวัน แต่ก็จะมีบางคนที่อาจจะมีปัญหาว่าไม่รู้จะโพสต์อะไร เลยยังไม่ได้โพสต์ก็มี วันนี้ผมเลยอยากแนะนำว่าหากใครที่สมัครเข้ามาแล้วยังไม่รู้ว่าจะโพสต์เรื่องอะไร โพสต์แรกเลยคือการโพสต์แนะนำตัวเอง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รูจักว่าเราเป็นใคร ทำอะไรอยู่ หรือเล่าประวัติของตนเองพอสังเขป พร้อมรูปภาพสำหรับแนะนำตัว ถือเป็นการเริ่มต้นการใช้งาน Steemit.com ที่ง่ายที่สุด และให้ใส่ Tag #thai, #introduceyourself, #life. #blog ลองดูวิธีการที่ นี่นะครับ https://steemit.com/thai/@pichat/3-steemit-com หรือหากยังไม่อยากโพสต์จริงๆ ก็ใช้วิธีการดูโพสต์ของเพื่อนๆ และทำการกดโหวตหรือคอมเม้นทักทายคนอื่นๆไปก่อน หรือไม่ก็ทำการ Resteem ซึ่งด้านล่างโพสต์จะมีสัญลักษณ์ Resteem บทความของเพื่อนๆที่เราสนใจไปก่อน เพื่อไม่ให้หน้า Profile ของเราว่างเปล่า และการกดโหวตหรือ Resteem เราก็จะได้ส่วนแบ่งด้วยนะครับ

postfirst.jpg

ผมอยากแนะนำว่าไม่ต้องรอว่าเดี๋ยวค่อยโพสต์ เพราะผมโพสต์ทุกวันต่อเนื่องมาตลอดและวันไหนไม่ได้โพสต์จะเริ่มรู้สึกว่าขาดอะไรไป ในแต่ละวันก็จะคิดว่าวันนี้จะโพสต์เรื่องอะไร ผมจะนิสัยไม่ดีชอบคิดได้ตอนดึกๆ แต่ด้วยความต่อเนื่องและสม่ำเสมอทำให้ผมเกิดนิสัยใหม่ ผมโพสต์วันละ 1 เรื่องทุกวัน เพราะจากประสบการณ์ที่ผมใช้งาน steemit.com มา หากผมโพสต์มากว่า 1 เรื่อง อย่างไรก็จะมีคนโหวตให้เพียงแค่ครั้งเดียวเพราะมีผลต่อพลังโหวตที่เขาจะต้องแบ่งปันให้คนอื่นๆด้วย

หากเพื่อนใหม่ๆ ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรดีก็ลองอ่านบทความนี้ดูนะครับ https://steemit.com/thai/@pichat/zfewk

ผมหาความรู้เพิ่มเติมในแต่ละวันเพื่อสะสมความรู้ใหม่ๆ และนีก็เป็นอีกหนึ่งวิดีโอที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ดู เพราะเป็นการพูดถึงความเป็นมาของเงินดิจิตอลได้เข้าใจง่ายดี และตอนท้ายก็มีเทคนิคการทำเงินดิจิตอลด้วย

ดูวิธีการสมัครได้ที่ลิ้งนี้นะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามกันนะครับ

giphy.gif

Sort:  

Thank you for Using #promo-steem tag, Promote steemit by inviting your friends and your family!

มีประโยนช์ต่อคนใหม่ๆเข้ามา เดี๋ยวพี่เอาไปวางบนเฟสบุ๊ค พี่

ขอบคุณครับพี่กุ้ง

How nice of you!
Keep up the good advice!
Cheers

Thank you very much krub

เยี่ยมมากน้องชาติ

ขอบคุณมากครับพี่อ้อม

เป็นประโชยน์มากค่ะพี่ชาติ😊🤗😉

ขอบคุณจ้าน้องออมสิน

สวัสดีปีใหม่ค่ะ.....ขอให้ร่ำ ขอให้รวย ขอให้มีแฟนสวยๆ ขอให้ถูกหวยบ่อยๆ!!
ช่วยเพิ่มลิงค์วิธีสมัครด้วยได้ไหม? เราจะเอาเข้าลิสประกวด...ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากครับ สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับคุณตุ๊กตา ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ คิดสิ่งใดขอให้สำเร็จทุกประการครับ

จริงมาก ความสม่ำเสมอสร้างเป็นนิสัย เขียนได้เยี่ยมครับ

Congratulations! Your post get nominated.

nominate work small SteemPromo.png

Good Work!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 70782.07
ETH 3815.35
USDT 1.00
SBD 3.44