เครื่องมือวิเคราะห์ Blog Steemit ของเรา

in #thai7 years ago

สวัสดีครับพี่น้อง steemit ทุกท่าน วันนี้กำลังคิดเลยว่าจะเขียนเรื่องอะไรดี พอดีได้เปิดไปเจอเครืองมือ SteemTracked 1.0 Steemit User Analytics Tool ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับวิเคราะห์ข้อมูล Blog Steemit ของเราสร้างโดย @shango สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://steemtracked.com/

ผมขอแนะนำภาพรวมของเครื่่องมือประมานนี้นะครับ

ด้านบนสุดนี้เป็นรายงานสรุปภาพรวมรางวัลของบัญชีของเรา และบอกถึงจำนวนการโพสต์ คอมเม้น ผู้ติดตาม ผลรวมที่ได้รับการ upvote และรายได้รวม

รองลงมานี้เป็นรายงานบอกถึงปริมาณการ upvote ของแต่ละวัน ทางด้านขวามือจะเป็นรายงานตัวเลข และค่าเฉลี่ยต่างๆ

ถัดมาอีกนี้คือรายงานภาพรวมต่างๆ ของประสิทธิภาพของ Hashtag ที่เราใส่ในแต่ละ Post

ถัดมาอีกคือรายงานข้อมูลของผู้ติดตามของเรา

ถัดลงมาเป็นรายงานข้อมูลในแต่ละโพสต์ของเรา

ซึ่งจากรายงานทั้งหมดที่แสดงมานี้ ผมคิดว่าน่าจะนำไปใช้ในการวิเคราะห์และปรับปรุงโพสต์ของเราให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆขึ้นไปได้นะครับ เลยนำมาฝากเพื่อนๆ หวังว่าจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้องนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามกัน

LOVE LOVE

@pichat

Sort:  

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ👍😊😄

เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยค่ะ😍😊🤗

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 70439.87
ETH 3810.76
USDT 1.00
SBD 3.44