สูตรลดน้ำหนัก!!!ผอมไวขึ้น

in #thai6 years ago

คำว่าอ้วน~~🎶🎵พูดเบาเบาก็เจ็บ วันนี้ขอมอบเพลงนี้ให้กับสาวสาวที่กำลังมีความคิดที่จะไดเอทกันอยู่นะขณะนี้นะคะ
... กลับมาใส่ให้อีกครั้งกับการลดความอ้วนครั้งที่ 100 และ 101 ที่กำลังจะตามมาสาเหตุเป็นเพราะมีเสื้อผ้าสวยงามหลากหลายชุดที่ดิฉันไม่สามารถกลับไปใส่ไปเยี่ยมเยียนมันได้ ซึ่งมันทำให้ความคิดของดิฉันหน้าสุดจะทนแล้วกับความอ้วนในครั้งนี้ สิ่งหนึ่งใดเราไม่ควรจะทิ้งเสื้อผ้าสวยสวยที่เรามีไปแต่สิ่งนั้นที่เราจะต้องทิ้งกลับต้องกายเป็นอาหารไม่ใช่หรอ???
นี่ฉันไปอ่านเว็บใน Google มาค่ะมีหนทางสำหรับการไดเอทแค่>>>สี่ทริคง่ายๆ สูตรนี้มาจากฟิตเนสกูรูชื่อดังอย่างEric Oprea เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของเซเล็บผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการตัวจริงมีสูตรลดน้ำหนักอยู่สี่ทริคที่สำคัญนั่นก็คือ

งดแป้งตอนกลางคืน

image

—> น้ำตาลและแป้งเป็นเชื้อเพลิงสำหรับการเติมพลังงานให้กับร่างกายเราทำให้เรารู้สึกมีแรงไปตลอดทั้งวันฉะนั้นสำหรับช่วงกลางวันก็จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากที่สุดสำหรับการที่เราจะรับประทานแป้งเพราะว่าในตอนกลางคืนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เราจะหลับแล้วร่างกายเราใช้พลังงานในช่วงกลางคืนน้อยที่สุดมีโอกาสน้อยมากที่เราจะได้เบิร์นแคลอรี่ในช่วงนี้หากเรารับประทานคาร์โบไฮเดรตในตอนกลางคืนก็จะสามารถกลายเป็นไขมันที่เก็บสะสมไว้เราควรพยายามหลีกเลี่ยงอาหารประเภทข้าวขนมปังคุกกี้พายรู้ทั่วบางประเภทที่มีแป้งสูงในช่วงเวลาตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

ทานน้ำตาลให้น้อยลง

image

—-> จากที่อ่านมาข้างต้นนั้นน้ำตาลก็มีผลคล้ายคล้ายกับคาบูให้เดทอีกทั้งยังส่งผลให้ร่างกายของเราแกได้จนถึงในระดับสิวอีกด้วยนอกจากจะทำให้เราอ้วนแล้วยังทำให้ใบหน้าของเราหิวยนต์อีกด้วยแต่เชื่อมั้ยคะว่าบางคนที่งดของหวานแล้วน้ำอัดลมแล้วน้ำหนักก็ยังเพิ่มขึ้นได้อย่างหน้าตาเฉยนั่น!!!เป็นเพราะบางคนไม่ได้ดื่มน้ำหวานน้ำปั่นน้ำอัดลมแต่พวกเขาทานผลไม้ที่มีน้ำตาลแบบสะบั่นหั่นแหลกนั่นเองหากใครที่จะลดน้ำตาลวันเลือกทานผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อยและดื่มเครื่องดื่มที่ไม่ใส่น้ำตาล

จำให้ดีโซเดียมต้องต่ำ

image

—>โซเดียมเป็นสารอาหารที่มีบทบาทสำคัญในการส่งสัญญาณไปยังระบบประสาทและการหดตัวของกล้ามเนื้ออีกทั้งยังร่วมมือกับโพแทสเซียมควบคุมระดับน้ำในร่างกายของเราการที่เรารับโซเดียมมากจนเกินไปจะกระตุ้นให้ความดันเลือดเพิ่มมากขึ้นแต่อันที่เกี่ยวเนื่องกับของของเราก็คือโซเดียมเป็นตัวสำคัญที่ทำให้ร่างกายของเรากักเก็บน้ำไว้จึงทำให้เกิดมีอาการบวมน้ำนั่นคือสาเหตุที่เราจำเป็นต้องลดโซเดียม

ลดแอลกอฮอล์ลงบ้าง

image

—->เราจำเป็นต้องลดแอลกอฮอล์ลงไปบ้างเพราะนอกจากจะทำให้ระบบสุขภาพเสียในระยะยาวแล้วยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่มีแคลอรีสูงมากทำให้น้ำหนักคุณขึ้นแบบไม่รู้ตัวการดื่มเหล้าควรเลือกดื่มชนิดของแอลกอฮอล์ที่มีแคลอรี่น้อยและค่อยค่อยจิบเป็นพิธีก็จะเข้าสังคมได้และทำให้คุณหุ่นสวยขึ้นอีกด้วย

คุณข้อมูลและรูปภาพดีดีจาก Google

Thank U for up vote and follow me

U5drDXUrZdDQuNNS7U1xGiBLgf3cGpV_1680x8400.jfif

Sort:  

Thank you! Good information!
I wish I could follow your instructions!!

😅😁😅ok neck time and thanks for your comment.😍

Next time *

ขอบคุณ ค่ะ เอี้ยง @oummara
😀💞💫👰👸👪😋🍓🍒💰💼🌴💫🙏

ยินดีค่ะโบว์😅😅😅ห่างหายไปนานเหลือเกิน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทักทายโบว์ สบายดีนะค่ะ @laddawan

คอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงคะ อิอิ

😊😊😊 ถ้างดได้ผอมแน่นอนค่ะ

Why? No new photos!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63607.88
ETH 2506.13
USDT 1.00
SBD 2.59