You are viewing a single comment's thread from:

RE: For Thai Newbies สำหรับคนไทยที่เข้ามาใหม่

in #thai6 years ago (edited)

ผมนี่นั่งแปลกูเกิ้ลจนเหนื่อยเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ผมพิมพ์ไทยแปลเป็นอังกฤษ แล้วก็อปเอาภาษาอังกฤษมาแปลไทยอีกรอบครับ ^^ แปลกลับไปกลับมาแบบนี้จนได้คำแปลที่ใกล้เคียงกับภาษาไทยที่เราสื่อที่สุดครับ ^^

ระวังนะครับ CAT กูเกิ้ลแปลว่า องค์การโทรศัพท์ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

Sort:  

อ่านแล้วขำเลยค่ะ ถถถ

ฮ่าๆๆๆๆๆ ผมไปพลาดตอนสอนการบ้านหลานๆ ครับ ^^ หลานเอาไปส่งครูกลับมาแล้ว ผมถึงไปเปิดดูในกูเกิ้ลครับ พอพิมพ์ตัวพิมพ์ใหญ่เข้าไป อ๋อเลยครับ อิอิอิอิอิ องค์การโทรศัพท์

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66120.88
ETH 3555.65
USDT 1.00
SBD 3.12