จิตวิญญาณแห่งท้องทะเล EP.1 (ร่างๆ🙂🙂)

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนเนื่องจากเวลาว่างฉันชอบอ่านหนังสือ แล้วก็ชอบวาดภาพด้วยคะ เพราะว่าตอนเด็กๆฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องราวรอบๆตัว การพูดคุยเกี่ยวกับความจินตนาการเรื่องที่ยากจะคาดถึงแล้วก็เป็นไปได้ยาก คนลอยได้ สัตว์ประหลาด การที่จะอธิบาย ถ่ายทอดสิ่งที่เราคิดให้ผู้อื่นฟังแล้ว สิ่งที่เราจินตนาการแต่ละคนนั้น ใกล้เคียงกัน แต่คงไม่เหมือนกันซะทีเดียวเพราะสิ่งที่เราผ่านพบมาตลอดการเดินทางในชีวิตของเรา ฉันชอบการที่ได้คิดแล้ววาดไปเรื่อยๆ ตอนเริ่มวาดโครงร่างฉันอาจจะกำลังมองผีเสื้อแต่ตอนใส่เส้นฉันอาจจะมองต้นกุหลาบอยู่ก็ได้ เจ้าหญิงผีเสื้อในตอนแรกเริ่มอาจกลายเป็นต้นกุหลาบที่มีกลีบสีน้ำเงิน แดง ม่วง ในรูปแบบของปิกสีเสื้อซ้อนๆกันหลายๆชั้นแทน แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วละคะ วันที่ 6 กรกฎาคม ค.ศ. 2019 เวลา 18:06 เริ่มวาดคะ นั่งเปิดเพลงฟังแล้วอยู่ๆก็รู้สึกอยากวาดรูปคะ5555

image

(ร่างๆก่อนเลยคะ เสร็จแล้วก็เปิดเพลงฟังไปเรื่อยๆก็เริ่มวาดต่อคะ)

image

(วันที่ 6 กรกฎาคม ค.ศ. 2019 เวลา 19:01 ลงหน้าเสร็จแล้วคะ ลืมถ่ายกำลังวาดฟังเพลงเพลินไปหน่อยคะ)

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

You are an artist!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64303.16
ETH 3137.29
USDT 1.00
SBD 3.97