มื้อเช้ากับครอบครัวในวันหยุด

in #thai5 years ago

image

image

สวัสดีคะทุกคนวันนี้อากาศก็ค่อนข้างแปรปรวนเดี่ยวฝนตกเดี่ยวแดดออกบ้างหละ เก็บผ้าที่ตากไว้เข้าๆออกทั้งวันเลยละคะ วันนี้ก็จะเล่าถึง
เมนูในนี้เช้าของวันนี้ค่ะวันนี้เป็นวันที่ฉัน ว่างทั้งวันค่ะเพราะเป็นวันหยุดร้าน เช้านี้ ฉันกับพี่สาวก็ออกไปส่งน้องสาวฉันที่โรงเรียน กลับมาจะส่งน้องสาวของฉันก็แวะรับป๊ากับคุณแม่ ไปท้องศาลา คุณแม่ต้องไปตรวจสุขภาพที่คลีนิค แต่พอขับรถถึงหน้า คลินิก พบป้ายติดหน้า หน้าคลินิกว่าเปิดวันพรุ่งนี้ ป๊าก็ บอกคุณแม่ว่าถ้างั้นก็มาวันพรุ่งนี้เถอะ ขอรับ ป๊ากำลังจะขับรถก่อน เพื่อจะไปซื้อฝักบัวเพื่อมาเปลี่ยนที่บ้าน แต่คุณแม่ก็ถามฉันกับพี่สาวของฉันว่า เราสองคนจะทานอาหารเช้ากันไหม เพราะร้านคนข้ามมีร้านข้าวต้ม ติ่มซำกาแฟ หลายอย่างค่ะ แล้วก็เลยจอดรถให้เข้าที่แล้วทุกคนก็ลงไป ฉันกับพี่สาวมุ่งหน้าไปจุดที่ มี ตู้ติ่มซำเพื่อฉันกับพี่สาวจะได้เลือกให้ พนักงาน ฉันกับพี่สาว เลือกซื้อหลายจานเลยค่ะ สั่งเผื่อป๊ากับแม่ด้วยเมื่อสั่งเสร็จก็เดินเลยไปสั่งชาเย็น กับกาแฟ ร้อนๆให้ป๊ากับคุณแม่ด้วยค่ะฉันกับพี่สาวก็ไปนั่งรวม โต๊ะกับป๊ากับคุณแม่ สักสองสามนาที มีพนักงานมาเสิร์ฟข้าวต้มหมู 2 ถ้วยป๊ากับแม่ทานข้าวต้มหมูกันฉันกับพี่สาวของฉันสั่งติ่มซำมาเยอะพนักงานมาเสริฟแทบจะไม่มีที่จะตั้งเลยค่ะ
ตอนสั่งกับพี่สาว เพลินจนนึกว่าไม่เยอะทำเอาตกใจเหมือนกันค่ะทานแทบจะไม่หมด ทานเสร็จกันเรียบร้อยก็กลับบ้านค่ะ มื้อเช้ามื้อนี้ก็เป็นนี้ที่อิ่มมากๆค่ะ
วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณค่ะ🙇‍🙇‍🙇‍🙇‍

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66785.29
ETH 3229.75
USDT 1.00
SBD 4.30